DangNhanh Blog

 | Blog
  • Xem ngày khai trương, giờ xuất hành và chọn tuổi xông nhà năm Tân Mão 2011
    Gửi ngày 17/01/2011 bởi Administrator

    Theo phong tục cổ truyền Tết Nguyên Đán bắt đầu từ giao thừa. Nên ông bà thường khuyên con cháu kể từ giờ phút này nên vui vẻ với nhau, không nên cải cọ, không làm vở chén bát. Còn ông bà, cha mẹ lo lễ cúng giao thừa, là lễ cúng đưa tiễn các vị hành khiến năm cũ và đón rước các vị hành khiến năm mới ở ngoài sân, và trong nhà thì cúng ông bà tổ tiên…

    chuctettan-mao.gif

    Sau đó là cùng nhau ăn uống vui vẻ, chúc Tết lẫn nhau, kể cả lì xì đầu năm cho nhau để chúc may mắn cho từng thành viên trong gia đình.Sáng mùng một Tết thì các thư sinh chọn giờ Hoàng đạo để khai bút đầu năm với văn hay chữ tốt để lấy hên đầu năm, hoặc cùng cả nhà chờ đón vị khách đầu tiên đến xông đất, xông nhà.

    Vị khách đặc biệt này có thể là ngẫu nhiên, có thể là đã được gia đình “chọn trước Tết” , để sáng sớm mùng một là phải đến xông đất, xông nhà. Nếu không, có vị khách khác đến xông đất trước là bị chủ nhà quở trách là xúi quẩy cả năm…

    XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).

    XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).

    XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).

    XUẤT HÀNH, CHỌN TUỔI XÔNG NHÀ (XÔNG ĐẤT), KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN MÃO (2011).

    CHÚC CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI : - AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý !

    Chuyên mục: Chia sẻ



  • Lịch nghỉ Tết Âm Lịch năm 2011
    Gửi ngày 17/01/2011 bởi Administrator


    Công ty TNHH Phần mềm Nam Dương xin chân thành cảm ơn Qúy Khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Nhân dịp đón Tết cổ truyền 2011, công ty xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và toàn thể nhân viên lịch nghỉ tết như sau:


    - Bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 30/01/2011 (nhằm ngày 27 tháng Chạp năm Canh Dần) đến ngày 07/02/2011 (nhằm ngày mùng 05 tháng Giêng năm Tân Mão).

    - Công ty hoạt động trở lại vào 8h00 sáng ngày 08/02/2011 (tức mùng 06/01 Tết Âm lịch)

    Tất cả dịch vụ của công ty sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian nghỉ Tết. Riêng dịch vụ Up tin của ĐăngNhanh vẫn hoạt động xuyên suốt vào dịp Tết nhằm đảm bảo quảng cáo của khách hàng không bị xuống hạng khi qua Tết.
    Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0906.668977
    hoặc Email: info@dangnhanh.com

    Nhân dịp Tết Tân Mão 2011, Công ty Nam Dương xin được gửi tới toàn thể Quý khách hàng lời chúc đầu năm thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành đạt.

    Trân trọng,
    Giám Đốc
    Chuyên mục: Thông báo



  • Hiểu giá trị bản thân để thôi đổ lỗi cho người khác
    Gửi ngày 13/01/2011 bởi phạm thị thu năm
    Trong cuộc sống, những sự việc có thể châm ngòi cho cơn giận dữ là vô tận. Ta phải liên tục đối mặt với những sự việc đó và cuộc sống nhiều khi trở nên căng thẳng không đáng có. Nhưng khi ta hiểu được động lực tận cùng bên trong gây ra những cảm xúc đó thì dường như cuộc sống trở nên thanh thản và yên bình biết bao.

    Phần nổi của tảng băng

    Cơn giận dữ xảy đến khiến người ta luôn cho mình là đúng đắn và đối phương hoàn toàn sai. Khi đó, người ta sẽ khó mà đủ bình tâm để lắng nghe, tôn trọng hay quan tâm đến người khác mà chỉ chú tâm đến điều mình muốn. Các nhà tâm lý phân tích rằng: "Cơn giận dữ khiến người đó vừa đóng vai trò của quan tòa, vừa là bồi thẩm đoàn, vừa là công tố viên và chắc chắn trong cơn giận đó sẽ không chấp thuận bất kỳ sự kháng cáo nào".

    Phần lớn những người hay cáu giận nghĩ rằng mình "quen" với cảm xúc này và cho đó là điều bình thường. Họ không hề nghĩ đến việc mỗi cơn bão giận dữ đi qua để lại một sự tàn phá khủng khiếp. Có những người lại cho rằng đó cũng là một dư vị cảm xúc khiến cho cuộc sống thêm phần thăng hoa. Nhưng thực tế, phần lớn những cơn giận dữ bùng phát thường là kinh nghiệm đau đớn chứ không phải là sự khai phá cảm xúc. Mỗi cơn giận dữ bùng phát biến thành một hàng rào chắc chắn ngăn trở sự thăm dò, khai phá cảm xúc.

    Những cơn giận dữ còn phá tan sức mạnh nội tại khiến người ta không còn sức để đối mặt với vô vàn những sự việc bất trắc có thể xảy đến bất kỳ lúc nào. Những cơn giận dữ còn ngăn cản tình yêu và nhiều khi làm cho bản thân bị cô lập, khó mà hợp tác và thông hiểu với xung quanh. Đó là bức tường vững chắc ngăn cách ta với bạn bè, anh em. Điều nguy hại là khi bức tường này được thiết lập bằng những cơn cáu giận thì hầu như không có cách nào phá nổi, không thể xuyên qua hay luồn xuống dưới như trong phim hành động được.
    Chỉ đến khi ta thấu hiểu giá trị bản thân, trải lòng với nỗi đau thì cơn giận dữ sẽ không còn bùng phát và thôi không đổ tội cho người khác nữa.

    Những cơn giận dữ ở con người được các nhà tâm lý ví như sự gầm rú, tiếng rống lên của loài thú khi bị những con thú dữ lớn hơn đe dọa. Chúng không thể tự vệ nên đành phải xù lông, gầm lên. Nhiều khi cơn giận dữ ở ta có căn nguyên từ sự sợ hãi. Nhưng không phải ai cũng liên hệ và giải được mối liên quan giữa sự giận dữ và nỗi sợ hãi trong tâm hồn. Bề ngoài, cơn giận dữ thường khiến người ta lầm tưởng rằng đó là sự dũng cảm. Có vẻ như người đang giận dữ không biết sợ gì cả, nhất là khi giận dữ đỉnh điểm dẫn đến bạo lực. Nhưng thực chất, đa phần là họ đang có một nỗi sợ hãi trong lòng. Không phải lòng dũng cảm kích thích họ tấn công mà chính là nỗi sợ không kiểm soát được. Tương tự như con thú bị dồn vào chân tường sẽ phải gầm rú lên và lao tới tấn công.

    Nhưng ở một góc độ khác, bên dưới cơn giận dữ còn là nỗi đau đớn và bên dưới nỗi đau đớn chính là sự sợ hãi. Ta không thể nào trải qua sự sợ hãi mà không trải nghiệm nỗi đau đớn trước đó. Nỗi đau đớn đó có thể là do sự mất mát của người thân, tình yêu bị chia lìa hay có thể là do mất việc... Những ai đã từng trải qua cảm giác đó thì mới hiểu nỗi đau đớn đó thật khủng khiếp. Nhiều khi thà nổi giận còn hơn là bị chạm vào nỗi đau đó. Phần lớn chúng ta đều làm như vậy, nhưng khi giận dữ thì nỗi đau đớn trong lòng đó không hề biến mất mà nó chỉ tạm thời bị chôn vùi, khỏa lấp đi mà thôi.

    Đối mặt với cơn giận dữ

    Theo phân tích của các chuyên gia tâm lý, khi nỗi đau đớn bị cự tuyệt thì lớp lá phủ là những cơn giận dữ sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Những người liên tục có cơn giận dữ sẽ phải triền miên chịu đựng nỗi đau đớn. Kinh nghiệm giận dữ vốn đã đau đớn nhưng nỗi đau nằm bên dưới đó còn lớn và khủng khiếp hơn nhiều. Nỗi đau ngầm này càng tạo động lực khiến những cơn giận dữ bùng phát ra một cách thường xuyên hơn, khó kiểm soát hơn. Những hậu quả mà các cơn bão này gây ra cũng khủng khiếp theo cấp độ tăng dần.

    Cơn giận dữ nhiều khi thể hiện sự tuyệt vọng đơn thuần vì không có khả năng thu xếp cuộc sống của mình hoặc của người khác theo ý mình. Cơn giận dữ sẽ mãi mãi là bóng ma bám theo cả cuộc đời ta nếu ta không có dũng khí đối diện thẳng với chính những nỗi đau, nỗi sợ hãi nằm sâu trong tâm hồn. Theo lời khuyên của chuyên gia tâm lý  rằng một trong những giải pháp để có thể đối diện và kiểm soát những cơn giận dữ là hãy thường xuyên nghĩ lại lần giận dữ gần nhất. Hãy nhớ lại xem ta đã giận ai? Vì nguyên nhân gì? Cảm xúc lúc đó của ta thế nào? và ta đã thể hiện nó ra sao? Khi đối diện với sự việc đó, hãy để cảm xúc đau đớn trải nghiệm trong tâm hồn. Khi nỗi đau không còn bị cự tuyệt, được "chạm" vào và trải nghiệm trong tâm hồn thì dần dần sẽ không còn căn nguyên cho những cơn giận dữ bất chợt nữa.

    Ta hãy đối mặt với một trong những căn nguyên gây nên sự giận dữ là  sự bực tức, tuyệt vọng vì không thể thu xếp cuộc sống của mình hoặc của người khác theo ý mình. Tấn công trong lúc giận dữ là một hành động chứng tỏ sự bất lực. Như hình ảnh con thú nhỏ bị con thú lớn hơn dồn vào chân tường. Những hành động bột phát đó chẳng bao giờ mang lại hiệu quả như ta mong muốn, đó là thu xếp cuộc sống của ta hoặc của người khác theo ý ta. Mọi thứ xung quanh vẫn khác với mong muốn của ta trong khi nỗi đau trong tâm hồn lại chẳng thể biến mất sau những cơn giận. Khi để cho tâm hồn trải nghiệm nỗi đau thông qua sự hồi tưởng trực diện lại căn nguyên những cơn giận dữ. Có nghĩa là ta đã bắt đầu quá trình chữa lành những vết thương lòng. Khi đó những nỗi đau có thể bắt nguồn từ bất kỳ đâu trong cuộc sống sẽ được kiểm soát phần nào và không còn là căn nguyên gây nên những cơn cáu giận nữa.

    Theo phân tích của các nhà tâm lý, nguyên nhân sâu xa của cơn cáu giận còn là sự thiếu vắng giá trị bản thân. Đó là cảm giác bất lực, cảm thấy bản thân mình không được quan tâm, chăm sóc như đáng ra mình phải được hưởng. Khi cảm thấy bất lực cũng có nghĩa ta cảm nhận được những nỗi sợ hãi từ vô vàn chông gai của cuộc sống và nhiều khi ta sẽ cố uốn cuộc sống theo cách ta muốn để chống lại nỗi sợ hãi. Việc đó thường thất bại và nỗi đau trở nên lớn hơn khi không thể tạo cuộc sống như ý muốn của mình nên  thường che giấu nó bằng những cơn giận dữ bùng phát. Khi cơn giận giữ đến đỉnh điểm thì ta lại tấn công cả người thân và bạn bè. Nó khiến ta bị giam cầm trong chính bức tường ta tự dựng lên nhưng rồi lại đổ lỗi cho người khác gây nên việc đó.

    Chỉ đến khi ta thấu hiểu giá trị bản thân, trải lòng với nỗi đau thì cơn giận dữ sẽ không còn bùng phát và thôi không đổ tội cho người khác nữa. Sự thấu hiểu giá trị bản thân, trải lòng với nỗi sợ hãi cũng khiến người ta thôi chịu đựng nỗi đau, khiến ta mở lòng đến với những tình cảm thương mến xung quanh. Cuộc sống khi đó sẽ trở nên thanh thản và nhẹ nhàng.
    Chuyên mục: Chia sẻ



  • Khuyến mãi lớn, tặng đến 25% khi đăng tin quảng cáo tại Dangnhanh.vn
    Gửi ngày 06/01/2011 bởi Nguyễn Thị Thu Thúy
    Nhân dịp năm mới Đăng Nhanh xin gửi lời chúc thành công, thịnh vượng, vạn sự như ý đến tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ đăng tin quảng cáo của Công ty TNHH Phần Mềm Nam Dương. Đồng thời chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng con đường phát triển của Công ty chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.

    Đáp lại niềm tin yêu, sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng Đăng Nhanh đã không ngừng phát triển, nâng cấp dịch vụ đăng tin quảng cáo ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Song song với việc cải tiến dịch vụ, tối ưu hóa hệ thống, chúng tôi cũng thường xuyên đưa ra nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi, v...v....
     
    Nhằm gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa khách hàng và Đăng Nhanh, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm khách hàng tiềm năng vào tết nguyên đán, thúc đẩy kinh doanh của các doanh nghiệp, cá nhân. Chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và chưa sử dụng dịch vụ đăng tin quảng cáo trên toàn quốc.
     
    Chương trình khuyến mãi được áp dụng kể từ ngày 06/01/2011 đến hết ngày 05/02/2011 cụ thể như sau:
     
    - Tặng 20% tổng giá trị hợp đồng cho tất cả các gói dịch vụ.

    - Tặng đến  25% cho khách hàng sử dụng các gói dịch vụ từ 3 tháng trở lên.

    Chi tiết bảng giá mời tham khảo

    Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, đăng ký sử dụng dịch vụ đăng tin quảng cáo, Khách hàng vui lòng liên hệ:
     
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM DƯƠNG

    7/9 Thăng Long, P. 4, Q. Tân Bình, Tp.HCM

    ĐT: 3812 4479 – 3812 0919

    Website: http://www.dangnhanh.vn

    Chuyên mục: Thông báo



  • Giá trị tuyệt đối của chữ tín trong kinh doanh
    Gửi ngày 25/12/2010 bởi phạm thị thu năm
    Tính cạnh tranh của một doanh nghiệp tùy thuộc vào lòng tin của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi doanh nghiệp đó. Do vậy, để khẳng định tính cạnh tranh của mình, doanh nghiệp phải: (1) Ý thức được giá trị tuyệt đối của chữ tín trong kinh doanh và (2) Phải xây dựng được khả năng để làm tốt cái gì mình hứa.

    Tính cạnh tranh được đo lường bởi giá trị thặng dư của sản phẩm. Nói một cách khác, mức độ cạnh tranh là mức độ lợi nhuận của doanh nghiệp. Khả năng cạnh tranh là khả năng làm giàu được trong kinh tế thị trường. Một gánh bún riêu hay một quán cà phê vỉa hè có khách và làm ăn có lãi là có tính cạnh tranh cao hơn một nhà hàng cao cấp ít khách làm ăn không có lãi. Một thương hiệu có uy tín có thể bán sản phẩm giá cao hơn sản phẩm cùng loại của một hãng khác chưa có uy tín bằng. Như vậy tính cạnh tranh, hay nói một cách khác là khả năng sinh lợi trong kinh doanh, không nhất thiết phải tùy thuộc vào mặt hàng nào, công nghệ nào hay số vốn mà thực tế là trên độ tin cậy của người tiêu thụ mặt hàng hoặc dịch vụ đó.

    Để ý thức được giá trị tuyệt đối của chữ tín trong kinh doanh, doanh nhân cần có tư duy dịch vụ. Nghĩa là phải luôn đặt mình vào vị trí của người tiêu thụ và tự đánh giá sản phẩm của mình một cách khách quan trên mặt giá trị tiện và lợi.

    Nhiều mặt hàng của chúng ta còn thiếu tính cạnh tranh vì mẫu mã không bắt mắt, không tiện sử dụng, từ đó không tạo được lòng tin về nội dung (chất lượng) của mặt hàng đó. Người tiêu dùng nhiều lúc phải loay hoay không biết làm sao để mở một hộp dầu cù là, một gói bánh, một chai nước mắm hay ngay cả một bao khăn lạnh chúng ta dùng hàng ngày. Một gói bánh đậu phụng sản xuất tại Việt Nam với mẫu mã chuẩn bán được giá gấp đôi ở siêu thị Mỹ so với cùng bánh đậu phụng dó với mẫu mã sơ sài bán trong một siêu thị Việt Nam cũng tại Mỹ. Muốn làm tốt hơn cái bánh đậu phụng để bán được giá cao hơn là chuyện đơn giản và không tốn kém bao nhiêu.

    Để có tính cạnh tranh cao, người tiêu thụ phải được thuyết phục để tin rằng người sản xuất luôn luôn chu đáo nghĩ đến nhu cầu của họ và đã thỏa mãn nhu cầu của họ xứng đáng với cái giá họ đã trả.

    Để xây dựng được khả năng làm được cái gì mình đã hứa, doanh nhân cần chủ động những điều kiện nội tại và biết khai thác triệt để được những điều kiện đó. Doanh nghiệp chỉ cần làm hay trong khả năng sẵn có và có thể có của mình để chủ động được giá thành và giảm rủi ro sản xuất. Đó là tận dụng lợi thế tương đối của mình. Nhiều doanh nghiệp biết tận dụng phế liệu sẵn có để kinh doanh sản xuất có lãi. Rất nhiều doanh nhân Hồng Kông trong những năm 1950 và 1960 là những người ít học, ít vốn nhưng họ đã biết tận dụng cái gì họ có để sản xuất những cái đơn giản nhất mà người khác cần. Họ sản xuất tóc giả cho phụ nữ và đã xuất khẩu gần một tỉ USD tóc giả một năm cho toàn thế giới. Đến khi tóc giả không còn là sản phẩm thời trang nữa thì họ chuyển qua sản xuất hoa giả và đồ chơi trẻ em. Hồng Kong làm giàu từ đó và tập trung vào phát triển dịch vụ thương mại, xuất nhập khẩu và ngân hàng, nơi mà họ có lợi thế tương đối nhờ vào mạng lưới Hoa Kiều khắp thế giới. Họ không nhờ vào công nghệ cao hay sản xuất những hàng phức tạp đòi hỏi vốn đầu tư, kỹ thuật cao, nhưng họ lại có được uy tín sản xuất hàng nào ra hàng đó. Vậy là có ưu thế về cạnh tranh.

    Tương tự như kinh tế doanh nghiệp, tính cạnh tranh của một nền kinh tế quốc gia không tùy thuộc vào số khoa học gia hay lượng đầu tư vào ngành nghề công nghệ cao, mà tùy thuộc vào việc cung cấp được cái gì người khác cần trong khả năng của mình có thể chủ động được. Thụy Sĩ là một trong những nước có thu nhập đầu người cao nhất thế giới chỉ nhờ vào khả năng kinh doanh chữ tín của họ trong dịch vụ ngân hàng. Ai bỏ tiền vào ngân hàng Thụy Sĩ cũng tin rằng tiền của mình sẽ không mất và được bảo mật tuyệt đối nên họ chấp nhận mức lãi suất thấp nhất thế giới, tạo cho Thụy Sĩ một thế cạnh tranh tuyệt đối trong ngành này.

    Tài nguyên thiên nhiên cũng không phải là một điều kiện cần. Trong số "top ten" những nước có chỉ số cạnh tranh cao nhất, ngoài Mỹ và Úc, còn lại là những nước nhỏ ở Bắc Âu và Đài Loan, Singapore, những quốc gia và lãnh thổ không nhiều tài nguyên thiên nhiên. Những nơi này ngoài điều kiện có được một môi trường kinh doanh thông thoáng không gây trở ngại cho doanh nghiệp, còn chia sẻ một đặc điểm là tính chu đáo trong văn hóa kinh doanh của họ. Trong kinh doanh tính chu đáo và trung thực tạo được sự tin cẩn. Và đó là một lợi thế cạnh tranh được khẳng định.
    Chuyên mục: Chia sẻ



  • Chuyện ngụ ngôn Kinh Doanh: Cá kiếm và mèo
    Gửi ngày 17/12/2010 bởi phạm thị thu năm
    Cá kiếm có bộ răng rất chắc và sắc. Vào một ngày nọ, nó bỗng giở chứng, đòi hỏi “tuyệt kỹ” của mèo là bắt chuột.

    Mèo ngạc nhiên hỏi:

    -  Cái gì? Ôi, bạn thân mến của tôi, anh có thể làm được việc đó sao?

    -  Bắt chuột thì có gì ghê gớm. Ngoài biển tôi chả bắt cá lô suốt ngày sao?

    -  Thôi được, anh đừng quên là tôi đã cảnh cáo anh rồi đấy.

    Nói rồi mèo và cá kiếm mò vào kho và mai phục.

    Chỉ một lúc sau mèo đã bắt được chuột. Sau khi chơi đùa thoả thích rồi ăn một bữa no nê, mèo ta mới nhớ đến cậu bạn cá kiếm của mình. Khốn khổ thay, lúc đó cá kiếm đã bị chuột gặm hết cả đuôi, chỉ còn thở thoi thóp. Thấy vậy, mèo bèn đỡ cá kiếm dậy, thả nó trở lại biển khơi.

    Bài học kinh doanh:

    Mọi người thường nói, người ngoài thì đừng có nói đến chuyện trong nghề. Trên thương trường cũng có rất nhiều công ty cho rằng đã làm rất tốt trong lĩnh vực của mình rồi, và muốn lấn sân sang lĩnh vực khác mà không tự trang bị cho mình kỹ năng cạnh tranh cơ bản. Bởi vậy, thất bại là điều không thể tránh khỏi.
    Chuyên mục: Chia sẻ



  • ĐăngNhanh nâng cấp phiên bản năm 2011
    Gửi ngày 12/12/2010 bởi Administrator
    Chào mọi người,

    Từ lúc ra đời cho đến nay, mỗi năm ĐăngNhanh đều nâng cấp lên phiên bản mới với giao diện đẹp hơn và nhiều tính năng hữu ích hơn. Hôm nay ngày 11/12/2010 lúc 14:45 phút, ĐăngNhanh ra mắt phiên bản mới cho năm 2011, mời các bạn xem và cho ý kiến.



    ĐăngNhanh 2011


    Chuyên mục: Thông báo



  • ĐăngNhanh nâng cấp hệ thống toàn diện
    Gửi ngày 16/11/2010 bởi Administrator
    Kính gửi: Quý khách hàng

    Đầu thư, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty Nam Dương xin gửi đến Quý khách hàng  - Quý đối tác lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành nhất trong thời gian qua đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.Nhằm thực hiện tiêu chí “ Khách hàng hài lòng, chúng tôi làm khách hàng hài lòng hơn”, ĐăngNhanh vừa hoàn tất chương trình nâng cấp toàn bộ hệ thống hoạt động, cơ sở hạ tầng, cũng như mạnh dạn đầu tư thêm nguồn nhân lực. Hiện tại, với hệ thống hoàn thiện, đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, chuyên trách biên soạn, chỉnh sửa nội dung và tối ưu từ khoá theo định hướng Marketing. Chúng tôi đảm bảo rằng Quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ với chất lượng đã tốt nay còn tốt hơn.

    Bên cạnh khoản chi phí lớn cho việc cải tiến dịch vụ nói trên, dưới tác động của tình hình thị trường hiện nay cùng với biến động giá. Kể từ ngày 11/11/2010, ĐăngNhanh chính thức công bố và áp dụng bảng giá mới đối với dịch vụ đăng tin quảng cáo. Để biết rõ hơn và có sự lựa chọn thích hợp theo từng gói dịch vụ, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây

    Song song với
    bảng giá mới, để tỏ lòng tri ân và mong muốn hợp tác lâu dài với tất cả Quý khách hàng. ĐăngNhanh kèm theo chương trình khuyến mãi như sau:

    1. Chương trình tặng tin VIP:



    2. Chương trình discount trên giá trị hợp đồng:

    Đối với khách hàng cũ:

    Khách hàng đã hợp tác với ĐăngNhanh từ 5-6 hợp đồng trong thời gian liên tục đến thời điểm hiện tại sẽ được giảm 10% chi phí thanh toán ( không quy định bắt buộc số tháng của HĐ mới và phần discount này không áp dụng cho gói

    Đối với khách hàng mới:

    - Ký 3 tháng gói Advanced: giảm 5% chi phí thanh toán.
    - Ký 3 tháng gói Professional trở lên: giảm 10% chi phí thanh toán. 


    Cuối cùng, kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác luôn thành công và vững tiến!

    Chuyên mục: Thông báo



  • Bình luận thêm về Tài và Đức!
    Gửi ngày 07/10/2010 bởi phạm thị thu năm
    Bác Hồ đã từng dạy “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”, khó chứ không phải là không làm được, khác hẳn với vô dụng.

    Tài và đức là những phẩm chất khác nhau nhưng luôn luôn gắn bó mật thiết không thể tách rời. Có tài mà không có đức là người vô dụng, bởi tài năng đó không phục vụ cái chung mà chỉ mưu cầu lợi ích cho một cá nhân thì cũng trở thành vô giá trị. Con người ta không thể sống một mình, không thể tách rời khỏi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhân dân, nhân loại. Giá trị một con người được xem xét chính bởi tác dụng của cá nhân đó trong mối quan hệ với đồng loại. Người không có đức là người không quan tâm đến quyền lợi của người khác. Nếu có tài, họ cũng chỉ vun vén để có lợi cho riêng họ. Người có tài mà phản bội Tổ quốc, đi ngược lại lợi ích của tập thể thì chẳng những vô dụng mà còn có tội. Người càng có tài mà kém đạo đức thì tác hại mang đến cho gia đình, xã hội càng lớn.


    Nhưng nếu chỉ có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó. Có đức, có khát vọng hành động vì lợi ích của mọi người nhưng không có kiến thức, năng lực kém thì những ý định tốt cũng khó trở thành hiện thực. Tài năng giúp con người lao động có hiệu quả. Thiếu tài năng, người ta trở nên ít có tác dụng trong đời sống con người. Rõ ràng là giá trị con người phải bao gồm cả tài và đức. Đức và tài bổ sung, hỗ trợ cho nhau thì con người mới trở nên toàn diện, mới đạt hiệu quả lao động cao và mới có ích cho mọi người.

    Có thể nói chúng ta không thiếu những người tài nhưng chưa có nhiều những người dám tình nguyện, chấp nhận gian khổ để lao vào khó khăn cống hiến sức mình. Nói đến đây tôi chợt nhớ đến nội dung bài hát “Một đời người, một rừng cây” -
      Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ dành phần ai….

    Có những người hôm nay dám chấp nhận khó khăn thiếu thốn để lao động, gầy dựng thì mới có những điều kiện tốt cho những thế hệ tài năng mai sau làm việc. Nếu ai cũng muốn đến nơi có điều kiện tốt để làm việc thì những nơi khó khăn ấy sẽ khó mà phát triển. Cái vòng lẩn quẩn của việc sử dụng nhân lực còn lâu mới được tháo gỡ.

    Có người ví: Có tài mà không có đức thì như một chiếc xe hạng sang mà không có xăng, chỉ để ngắm. Có đức mà không có tài thì như loài hoa mẫu đơn có hương mà không có sắc. Theo cách nhìn của riêng bản thân tôi, tài năng của mỗi con người là không giới hạn, không ai mới sinh ra đã có tài cả, mà cái tài đó có được nhờ vào thời gian học hỏi, đúc kết, kiến thức là vô tận, nhưng bộ não của con người có giới hạn, vì thế hãy loại bỏ những điều không cần thiết để có thể chứa được những thứ lớn lao hơn. Chính những thứ tạp nham đang len lõi trong đầu chúng ta tạo nên cái đức ở mỗi người.

    Không ai phủ nhận một người lãnh đạo là phải có tài, chính vì “Tôi” có tài “Tôi” mới được làm lãnh đạo. Nhưng mà, để thật sự trở thành một người lãnh đạo tốt, là một tấm gương tốt thì bản thân người lãnh đạo phải biết cách “đắc nhân tâm”, và điều này thì chỉ có đức độ của người lãnh đạo mới có thể làm được. Cái tài không chỉ thể hiện ở sự quản lý tốt, mà còn là cách thâu tóm lòng người về một mối. Không ai trong chúng ta không biết đến sự cai trị tàn độc đầy vũ lực của Nhà Tần, làm lòng dân đầy câm phẫn. Nhưng có khi nào mình tự hỏi, Tần Thuỷ Hoàng độc ác là thế, vì sao Lý Tư lại một lòng trung thành từ đầu chí cuối?

    Người có tài sẽ được đời trọng dụng, có đức sẽ được người mến phục. Người có đủ tài và đức sẽ không mặc cảm, đố kỵ, luôn biết tự kiềm chế, nhân nhượng, bao dung người, biết lắng nghe, tìm hiểu nguyện vọng của người để khuyến khích, tán dương khi người có điểm nổi bật thành công, hoặc để an ủi, giúp đỡ khi người gặp khó khăn, hoạn nạn.

    Tài và Ðức rất cần thiết trong đời sống. Tài để quán xuyến công việc, để giải tỏa khó khăn. Ðức để hoàn thành trọng trách mà không kiêu ngạo, giúp người mà không phách lối, khoe khoang, không khắt khe xét nét người, không lấy mình làm khuôn mẫu bắt người phải làm theo, luôn bình đẳng và công bình với mọi người.

    Tác giả sưu tầm từ nhiều nguồn và một vài ý kiến cá nhân nên mong nhận được phản hồi của bạn đọc quan tâm!
    Chuyên mục: Chia sẻ



  • Chương trình chăm sóc khách hàng
    Gửi ngày 17/09/2010 bởi

    1. Đối tượng áp dụng:

    Tất cả các khách hàng của DangNhanh.

    2. Nội dung chương trình:

    - Tích lũy điểm chính là căn cứ trên từng tin của hợp đồng.

    - Bên cạnh đó thì điểm phụ kèm theo là các thông tin khác thay đổi tùy vào từng thời điểm DangNhanh áp dụng riêng biệt.

    3. Hình thức triển khai:

    Giai đoạn đầu: mỗi một khách hàng được tặng  5 điểm

    Giai đoạn tiếp theo, triển khai chương trình.

    - Mỗi một tin/hợp đồng + 1 điểm

    - Kèm một phiếu đánh giá + 1 điểm

    4. Tổng kết và giá trị khuyến mãi:

    - Chia theo quý:  4 tháng/1quý

    - Trong mỗi quý, 02 tháng công bố danh sách Top khách hàng có số điểm cao nhất.

    - Cuối mỗi quý, căn cứ trên số lượng Top khách hàng có số điểm cao nhất và tùy vào từng quý DangNhanh sẽ áp dụng giá trị khuyến mãi cho từng thời điểm.



    Chuyên mục: Thông báo