DangNhanh Blog

 | Blog
  • Ba bí quyết nhỏ đem lại hiệu quả cao cho quảng cáo
    Gửi ngày 06/11/2009 bởi Administrator
    Nếu bạn có kế hoạch in tờ rơi hay tài liệu quảng cáo để khuếch trương hoạt động bán hàng hoặc để thông báo về việc sắp tung ra một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, điều chắc chắn bạn muốn biết là cần làm gì để đem lại hiệu quả cao nhất. Trước hết, bạn cần tính toán đến chi phí cho ấn phẩm dự kiến của mình (nội dung, thiết kế mỹ thuật, in ấn, ảnh, chi phí phát hành…). Tuy nhiên, chi phí không phải là cái duy nhất bạn cần quan tâm. Cái quan trọng hơn là nội dung như thế nào cho ấn tượng và hiệu quả.

    Dưới đây là 3 bí quyết giúp bạn có thể đạt được hiệu quả cao trong hoạt động quảng cáo này.

    1. Hiểu khách hàng của mình

    Trước khi dành thời gian cho kế hoạch in tờ rơi quảng cáo, cần đảm bảo rằng, bạn hiểu khách hàng (KH) của mình. Tại sao họ muốn mua sản phẩm của bạn? Đâu là điều quan trọng nhất bạn cần làm đối với họ? Nếu bạn không tìm được câu trả lời cho các câu hỏi đó, thì bạn cần tham khảo ý kiến của những người khác, đặc biệt là những nhà chuyên môn, những người am hiểu lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn có thể hỏi những người bán hàng, hỏi trực tiếp KH. Câu trả lời sẽ giúp bạn nắm bắt được mấu chốt trong nội dung và cách thức quảng cáo của bạn.

     2. Tuân thủ các nguyên tắc AIDA

    AIDA là 4 nguyên tắc chủ đạo: Chú ý, Quan tâm, Khát khao và Hành động (viết tắt của 4 từ tiếng Anh: Attention, Interest, Desire và Action). Để hiệu quả, tờ rơi quảng cáo của bạn cần thu hút được sự chú ý; làm cho khách hàng tiềm năng quan tâm để có thể đọc tiếp phần nội dung còn lại; làm cho họ chú ý đặc biệt đến cái mà bạn giới thiệu trong quảng cáo, như mong muốn mua ngay; tiếp cận các đối tượng cần giới thiệu (có thể bằng điện thoại) để cung cấp tờ rơi quảng cáo.

    3. Không in tòa nhà văn phòng doanh nghiệp ở trang ngoài

    Tòa nhà văn phòng lộng lẫy có thể là niềm tự hào của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, khách hàng thật sự không quan tâm đến sự tự hào đó. Cái duy nhất họ quan tâm là liệu sản phẩm của bạn có đáp ứng nhu cầu của họ hay không. Do vậy, đừng phí không gian mà bạn có thể sử dụng để đưa ra thông điệp kích thích bán hàng và thuyết phục mua sản phẩm.




  • Làm sao để marketing trên Mạng xã hội
    Gửi ngày 31/10/2009 bởi Administrator

     

    Social media guide 2009 download tại đây




  • Content Marketing là gì?
    Gửi ngày 29/10/2009 bởi Administrator

    Content Marketing là một phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn. Những thông tin này sẽ không chỉ hấp dẫn khách hàng, mà nếu thực hiện đúng chúng sẽ còn có thể gắn kết với đối tượng người tiếp nhận mục tiêu của bạn và thôi thúc họ mua sản phẩm, mang đến lợi nhuận cho công việc kinh doanh của bạn.


    Tôi luôn ngạc nhiên với những ánh mắt cùng phản hồi nhận được khi tôi nói chuyện với khách hàng của mình và giải thích với họ rằng họ cần nhiều nội dung (content) hơn. Sau đó tôi hầu như luôn nhận được câu hỏi “Tại sao?”

    Bạn hãy nghĩ về nội dung (content) như một cách nhằm tương tác và trao đổi thông tin với khách hàng không thông qua mua bán.

    Bạn cần dẫn chứng cho điều này? Hãy nghĩ đến một bài báo bạn từng đọc thu hút sự chú ý của bạn và thực sự gắn bó với bạn. Bạn có xem tác giả bài báo đó là ai không? Bạn có thích thú với công ty mà họ đang làm việc và những sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ giới thiệu? Nếu họ sử dụng những kỹ thuật của content Marketing cho bài báo đó, tôi chắc chắn rằng bạn cũng sẽ bắt chước mà sử dụng theo thôi.


    Một bài báo hay có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn theo cách mà người tiêu dùng không cảm thấy bị làm phiền. Lúc ấy, bạn đang sử dụng bài báo đó nhằm giáo dục người tiêu dùng và tạo ra một nhận thức về những thông tin quan trọng cho họ. Những thông tin đó làm cho người mua hàng tiềm năng của bạn trở nên thông minh hơn, được trang bị nhiều kiến thức hơn.

    Bởi thế, một chiến thuật content Marketing thành công sẽ đem đến nhiều thông tin giá trị cho thị trường mục tiêu của bạn. Và khi chiến thuật này hiệu quả, bạn sẽ biến những người tiêu dùng mà bạn nhắm đến trở thành người mua hàng.


    Nhìn này, thực ra chẳng có điều gì bí mật khi mà người tiêu dùng ngày càng chán ngán với những phương thức marketing truyền thống. Đó là lý do tại sao bạn thấy việc đổ xô vào truyền thông đại chúng và marketing có sự cho phép của người tiếp nhận (permission based marketing) hơn là marketing bừa bãi không cho người tiêu dùng cơ hội quyết định khi nào họ muốn được tiếp nhận những thông tin quảng cáo đó. Tại sao bạn nghĩ người tiêu dùng sẽ ngó lơ những quảng cáo, xé những trang quảng cáo trên tạp chí, hay bật chương trình ngăn chặn quảng cáo khi sử dụng Internet? Bởi họ đang lấy lại quyền kiểm soát và họ sẽ quyết định khi nào họ muốn được nhận thông tin quảng cáo.
    Khi kinh doanh, bạn cần phải thông minh hơn trong những nỗ lực marketing của mình. Nỗ lực marketing của bạn cần bao gồm những nội dùng được viết ra, không chỉ thú vị, phù hợp mà còn có giá trị với thị trường mà bạn nhắm đến.

    Làm sao bạn biết được nội dung (content) của bạn sẽ quảng cáo cho bạn? Thực sự rất dễ dàng. Hãy trả lời những câu hỏi sau khi xem xét lại nội dung của bạn hoặc sử dụng chúng như một chỉ dẫn khi tạo ra một nội dung mới.

    • Nội dung đó có nhắm đến một thị trường cụ thể không? Nếu câu trả lời là “không” thì nội dung của bạn quá rộng để có thể thu hút người tiếp nhận mục tiêu.
    • Nội dung của bạn có thông tin hữu ích không, có phù hợp và có giá trị với đối tượng bạn nhắm đến không? Hay nó chỉ là một mánh khóe bán hàng?
    • Nội dung đó có giáo dục người tiếp nhận mục tiêu của bạn về việc kinh doanh của bạn mà không quá hướng về việc mua bán và đẩy đến cho họ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn?
    • Thông điệp của bạn có bao gồm một thông điệp quảng cáo tinh tế thu hút sự chú ý người tiếp nhận và khiến họ thích thú với những thứ bạn giới thiệu hay không? Bí quyết nằm ở chỗ thông điệp quảng cáo cần tạo ra một sự thích thú và ước muốn về những thứ bạn giới thiệu mà không cần cố gắng dẫn đến việc mua bán. Hãy nghĩ đến điều này khi bạn muốn để lại một dấu ấn đậm nét trong tâm trí của người tiêu dùng khi họ đọc thông điệp của mình.
    • Thông điệp của bạn có khiến người đọc muốn đọc nhiều hơn?
    • Thông điệp của bạn có khuấy động cảm xúc của người đọc và thôi thúc họ hành động không?


    Nếu câu trả lời là “có” cho những câu hỏi trên, bạn đã có một nội dung mà bạn có thể sử dụng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Nếu bạn không thể trả lời “có” cho tất cả những câu hỏi trên, bạn sẽ cần chỉnh sửa lại cho đến khi bạn có thể tự tin nói “có”.


    Bạn có thể sử dụng content marketing trong mọi lĩnh vực marketing của mình bao gồm in ấn, truyền thông quảng cáo, sự kiện và internet. Bạn sẽ muốn bảo đảm rằng trang web của mình có nội dung hay nhằm thu hút người xem. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng nếu bạn có một trang blog, bạn cũng sử dụng nó cho content marketing. Bởi vậy, có thể xem phương thức content marketing rất giá trị và thường để lại ấn tượng lâu dài hơn bất kỳ phương thức marketing nào khác.





  • Kỹ năng viết tiêu đề quảng cáo hiệu quả
    Gửi ngày 17/10/2009 bởi Administrator

    Khi đăng tin quảng cáo bằng nội dung lên các website trên internet, tiêu đề quyết định rất lớn đến hiệu quả quảng cáo. Theo Juhani Tontti, chủ nhân của trang web Internet Business Ideas, để xây dựng một tiêu đề hiệu quả cho các bài quảng cáo, các doanh nghiệp nên chú ý đến những vấn đề sau.

    1. Tiêu đề là yếu tố gây sự chú ý đầu tiên.
    Nếu không ai nhận ra ý đồ quảng cáo của doanh nghiệp, quảng cáo đó sẽ trở nên vô dụng và chỉ gây lãng phí tiền bạc. Vai trò của câu tiêu đề là thu hút sự chú ý của người đọc bằng cách hứa hẹn một kết quả nào đó. Chỉ khi người đọc có hứng thú với câu tiêu đề thì mới có những nhu cầu mà doanh nghiệp đang muốn đáp ứng.

    2. Số người đọc câu tiêu đề thường nhiều gấp năm lần số người đọc kỹ nội dung của bài quảng cáo.
    Phần nội dung thường là phần giải thích chi tiết các ý tưởng kinh doanh nhưng nó sẽ bị bỏ qua nếu như người đọc không bị thu hút bởi tiêu đề. Vì vậy, một câu tiêu đề phải chứa đựng được nội dung chính của quảng cáo, gợi lên một điều gì đó hữu ích đối với người đọc.

    3. Tiêu đề cần phải có sự khác biệt.
    Khi đọc báo, đa số độc giả đều đọc qua các câu tựa đề trước tiên, sau đó mới dừng lại ở những bài mình quan tâm. Theo một số nghiên cứu, khách hàng thường liên lạc với ít nhất bảy doanh nghiệp có gửi quảng cáo cho họ bằng thư điện tử trước khi sẵn sàng mua hàng. Điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp cần phải làm câu tiêu đề sao cho tạo được sự khác biệt so với hàng loạt thư điện tử khác mà khách hàng nhận được mỗi ngày.

    4. Tiêu đề phải là một lời hứa.
    Một tiêu đề phải như một lời hứa hẹn, gợi ra việc đáp ứng một nhu cầu nào đó mà khách hàng đang quan tâm, phải đưa ra một giải pháp đối với những bức xúc của khách hàng.

    5. Tiêu đề phải có vẻ giống một mẩu tin.
    Khách hàng luôn bị thu hút bởi những cái mới lạ, có tính thời sự. Nhưng tiêu đề không nhất thiết phải nói lên điều gì đó mới mẻ, mà chỉ cần tạo ra một ấn tượng, kích thích sự tò mò của khách hàng.

    6. Tiêu đề dài tốt hơn tiêu đề ngắn.
    Các nghiên cứu cho thấy những tiêu đề dài thường giúp doanh nghiệp bán được hàng nhiều hơn so với các tiêu đề ngắn. Lý do là một tiêu đề dài có sức thuyết phục và ảnh hưởng lớn hơn một tiêu đề ngắn. Nhưng cần chú ý là, một tiêu đề tốt nhất không nên dài quá 12 từ.

    7. Sử dụng một số từ ngữ lôi cuốn.
    Đó là những từ khơi dậy sự tò mò của khách hàng như “làm thế nào”, “tại sao”. Những từ khác có sức hấp dẫn không kém là “miễn phí”, “mới”.

    8. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề.
    Đó là những từ then chốt và thường nằm trong phạm vi bốn từ đầu của một tiêu đề. Việc chọn ra những từ “đắt” để mở đầu tiêu đề sẽ làm cho nó dễ dàng xuất hiện và xuất hiện thường xuyên hơn khi khách hàng muốn tìm thông tin từ các trang web tìm kiếm (search engine).

    9. Sử dụng chữ thường, chữ hoa một cách thích hợp.
    Tốt nhất nên viết một tiêu đề với tất cả các từ được bắt đầu bằng một chữ hoa, còn các chữ còn lại là chữ thường. Cách viết này sẽ làm cho tiêu đề dễ đọc hơn và có sự khác biệt với những tiêu đề được viết cùng một kiểu chữ hoa hay chữ thường.

    10. Có thể đưa ra một giá trị thể hiện bằng con số trong tiêu đề.
    Các con số có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề. Những con số sẽ tạo ra sự tin cậy và một hình ảnh chính xác cho câu tiêu đề. Số lẻ thường gây sự chú ý tốt hơn số chẵn (riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ).



  • 9 mẹo nhỏ để viết quảng cáo hay nhất
    Gửi ngày 11/10/2009 bởi Administrator
    Bạn muốn công việc kinh doanh của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy viết những quảng cáo hiệu quả - đó chính là những con tàu chở vàng của bạn. Xin tiết lộ 9 bí quyết mà bạn nhất định phải biết khi viết quảng cáo.

    1. Tiêu đề hấp dẫn
    Ngôn từ trong tiêu đề quảng cáo quyết định hơn 70% sự thành công của quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải mất nhiều công sức cho việc này.

    Mục đích chính của tiêu đề là thu hút sự chú ý của người đọc. Chính vì thế, tiêu đề của bạn phải đạt được mục đích này và tập trung vào các khách hàng tiềm năng.

    Các khách hàng này muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì? Các khách hàng tiềm năng càng dễ nhận ra mình và nhu cầu cũng như nguyện vọng của họ khi đọc quảng cáo của bạn bao nhiêu thì họ càng nhanh chóng mua mặt hàng được quảng cáo bấy nhiêu.

    2. Câu đầu tiên của bài quảng cáo cần phải nhấn mạnh đề tài quảng cáo
    Nếu như trong tiêu đề, bạn đã hứa hẹn một phương thức kiếm tiền mới rất hiệu quả thì câu đầu tiên của quảng cáo phải hướng tới đề tài này, thôi thúc khách hàng quan tâm hơn nữa đến phương thức kiếm tiền trên.

    3. Ngay sau đoạn quảng cáo đầu tiên, độc giả cần phải hiểu được bản chất của quảng cáo
    Nói một cách khác, đoạn đầu tiên phải là nội dung cô đọng của cả bài quảng cáo. Không phải vô lý mà người ta cho rằng việc duy trì được sự quan tâm của độc giả trong suốt cả bài quảng cáo ngày càng trở nên khó hơn, trong khi doanh thu bán hàng thì lại vẫn phụ thuộc vào việc quảng cáo của bạn được đọc bao nhiêu lần.

    Vì thế, đơn giản là bạn chỉ cần học cách rút gọn lại “câu chuyện” về hàng hoá hay dịch vụ thành một đoạn văn chỉ dài vài dòng. Vậy thì ở những đoạn sau, chúng ta sẽ viết gì đây?! Còn gì hơn nữa ngoài chính sản phẩm được quảng cáo, nhưng sẽ chi tiết cụ thể hơn.

    4. Hãy chi tiết hoá, đừng đưa ra những thông tin chung chung
    Bạn hãy cung cấp các thông tin chi tiết trong quảng cáo. Thay vì quảng cáo “Bạn hãy làm đầy hộp thư điện tử của mình bằng tiền mặt”, hãy viết “Bạn hãy nhận 355$ trong một ngày ở hộp thư điện tử của mình”. Bạn hãy đừng nói “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy nói “Một người đàn ông 63 tuổi tiết lộ những cách thức kiếm tiền, giúp ông ta kiếm được 578 đô la trong một ngày!”

    Thông tin chi tiết khiến cho quảng cáo của bạn giống như thật. Khi bạn nói chung chung, khách hàng tiềm năng của bạn có thể nghĩ “Ồ, lại là sự bịa đặt thôi mà” và thông tin chính xác trong quảng cáo của bạn sẽ khiến các khách hàng nghĩ: “Có lẽ, người ta đã tính toán chính xác rồi. Thế thì tại sao mình lại không thử xem thế nào nhỉ?”

    Bạn nhớ đừng bỏ qua chi tiết sau: sự chi tiết hoá luôn luôn có sức thuyết phục hơn những câu từ chung chung. Hãy đọc kỹ bài quảng cáo của mình và hãy chi tiết hoá nó!

    5. Hãy sử dụng những thông tin về chính bản thân mình
    Ngày nay nhiều quảng cáo áp dụng nguyên tắc “Tôi cũng thế”, vì người tiêu dùng hay có xu hướng bắt chước các nhân vật trong quảng cáo. Nhưng bạn nên nhớ rằng nguyên tắc này lại là con dao hai lưỡi.

    Việc lạm dụng nó đôi khi lại không mang lại hiệu quả mong đợi. Người tiêu dùng đã quá mệt mỏi và bị phản cảm. Vì thế bạn phải có một cách tiếp cận thật độc đáo.

    Bạn là người cao tuổi? Là thanh niên? Bạn bị khuyết tật điếc? Khi còn ở ghế nhà trường, bạn chuyên bỏ học? Bạn chỉ mới học hết lớp 8? Hãy đừng ngần ngại sử dụng những thông tin về bản thân trong quảng cáo của mình.

    Một người đàn ông bị hói đầu có thể viết quảng cáo như sau: “Đô la do một người đàn ông 57 tuổi hói đầu kiếm được mọc nhanh hơn tóc của một thanh niên trai tráng!” Thật là ấn tượng phải không bạn?

    Bạn hãy tìm một điều gì đó khác người ở bạn và hãy sử dụng nó khi viết quảng cáo. Hãy cứ để mọi người biết được con người thực của bạn, như thế họ sẽ bắt đầu tin tưởng vào bạn và không phải chính niềm tin kích thích chúng ta mua hàng hay sao?

    6. Hãy chú trọng đến lợi ích chứ không phải là những đặc điểm khác biệt của sản phẩm
    Bạn cần phải tập trung quảng cáo vào lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại chứ không phải là những đặc tính của nó. Nếu bạn nghĩ rằng, lợi ích và đặc tính là một thì bạn đang mắc phải một sai lầm nghiêm trọng đó.

    Đặc tính của sản phẩm của bạn, đó là chất liệu làm ra sản phẩm, phương thức thanh toán... Lợi ích - đó là những gì mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Đặc tính chú trọng đến sản phẩm, trong khi lợi ích chú trọng đến người tiêu dùng.

    Lợi ích chính là “Khách hàng sẽ kiếm ra được bao nhiêu tiền?”, “Khách hàng sẽ giảm được bao nhiêu cân?”, “Tóc sẽ mọc được dài đến đâu?”. Bạn cần phải viết những quảng cáo hướng đến người tiêu dùng, chứ không phải hướng đến sản phẩm, vì sự lựa chọn đối tượng của bạn sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của chiến dịch quảng cáo.

    7. Hãy sử dụng những lời giới thiệu hoặc những nhận xét tích cực
    Dù cho lời lẽ quảng cáo của bạn có thuyết phục đến mức nào đi chăng nữa thì đa số đám đông vẫn không tin ngay nội dung của nó. Vì thế, hãy cho họ một thời gian để họ có thể tin tưởng bạn. Nhưng để không mất đi thời giờ quý báu của mình, hãy sử dụng trong quảng cáo những ý kiến nhận xét tốt về hàng hoá hoặc dịch vụ.

    Mọi người thường có xu hướng tin tưởng những lời giới thiệu của những người không quen biết hơn là những người viết quảng cáo.

    Việc có được những ý kiến này từ phía khách hàng dễ hơn nhiều so với chúng ta nghĩ. Bạn hãy chuẩn bị sẵn mẫu “Ý kiến khách hàng” (bắt buộc phải có chữ ký của khách hàng) và phát cho tất cả các khách hàng của bạn. Hãy để cho họ biết rằng, bạn quan tâm đến việc họ nghĩ như thế nào về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sau khi khách hàng đã cung cấp cho bạn các ý kiến của họ, bạn hãy sử dụng chúng tối đa khi quảng cáo.

    8. Hãy nhấn mạnh sự chú ý của người tiêu dùng vào bảo hành
    Bảo hành sẽ góp phần tăng doanh thu bán hàng. Nếu như sản phẩm của bạn có bảo hành, hãy nhấn mạnh điều này để nó đập ngay vào mắt khách hàng. Đây chính là sự kích thích rất lớn đối với người tiêu dùng, giúp họ vượt qua được mọi sự e ngại, hoài nghi, thậm chí là chống đối để mua hàng. Doanh thu thu được từ bán hàng thường nhiều hơn rất nhiều để bù đắp chi phí dành cho bảo hành hoặc các chi phí khác liên quan đến quá trình này.

    9. Đơn giản hoá quy trình đặt mua hàng
    Hãy đơn giản hoá quá trình đặt hàng. Điều này đơn giản đến mức nhắm mắt cũng tưởng tượng ra được, thế nhưng vẫn có nhiều quảng cáo vi pham nguyên tắc này. Hãy hướng dẫn cụ thể để khách hàng có thể đặt hàng dễ dàng.

    Ví dụ như: “Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi số 1-800-000-0000. Hãy gọi ngay bây giờ!” hoặc “Hãy điền các thông tin vào phiếu đặt hàng và gửi fax theo số 1-000-000-000” hay “Hãy gửi đơn đặt hàng theo địa chỉ: số 27, Đại lộ FT Washington, New York!” Khách hàng của bạn cần phải hiểu rõ những gì họ cần làm để có thể nhanh chóng đặt hàng.

    Cũng xin lưu ý một chi tiết nữa, rằng bạn sẽ có thể tăng doanh số bán hàng lên từ 50% đến 100% nếu như bạn nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Hình thức thanh toán này sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn và góp phần tăng doanh thu đối với các doanh nghiêp nhỏ hoặc doanh nghiệp tại gia.

    Hãy đặt mua cuốn sách “Làm thế nào để tăng hiệu quả kinh doanh, ít nhất là 50%, bằng cách chấp nhận thẻ tín dụng”. Bạn thấy không, chúng tôi cũng đang quảng cáo sản phẩm của mình đấy!!!



  • Khuyến cáo về việc đăng tin
    Gửi ngày 05/10/2009 bởi Administrator
    Kính gửi Quý khách hàng!!!

    Trước hết chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ DangNhanh trong thời gian qua. Để đảm bảo lợi ích của khách hàng, chúng tôi đưa ra khuyến cáo như sau:

    Gần đây có một số khách hàng sau khi đã đăng kí sử dụng dịch vụ DangNhanh đã đăng lại nội dung tin quảng cáo đã gửi cho chúng tôi lên các website rao vặt với suy nghĩ rằng đưa thông tin lên càng nhiều càng tốt. Nhưng khách hàng không biết là làm như thế thì tin của mình sẽ bị các website lớn như enbac, rongbay, 5giay, vatgia và 1 số website khác liệt vào nhóm các tin đăng spam và sẽ bị xóa khỏi hệ thống, không thể đăng lại tin đó được nữa. Và quan trọng phần thông tin liên hệ của khách hàng sẽ bị đưa vào danh sách theo dõi, như thế sẽ rất khó đăng trên các website này. Vì thế Quý khách hàng không nên đăng lại nội dung đã gửi cho chúng tôi.

    Mong quý khách lưu ý để đảm bảo nội dung quảng cáo của quý khách đạt hiệu quả cao nhất.

    Kính chúc Quý khách hàng mua may bán đắt khi sử dụng dịch vụ DangNhanh!!!

    Trân trọng,
    DangNhanh Team
    Chuyên mục: Thông báo



  • Amazing Sand Drawing
    Gửi ngày 30/09/2009 bởi Administrator
    Kseniya Simonova is a Ukrainian artist who just won Ukraine's version of "America's Got Talent." She uses a giant light box, dramatic music, imagination and "sand painting" skills to interpret Germany's invasion and occupation of Ukraine during WWII.

    Chuyên mục: Chia sẻ



  • Các tên miền chính thức có thể truy cập vào ĐăngNhanh
    Gửi ngày 10/08/2009 bởi Administrator
    Để tránh tình trạng khách hàng không thể truy cập và website ĐăngNhanh khi xãy ra lỗi DNS từ phía nhà cung cấp, chúng tôi công bố các tên miền chính thức của ĐăngNhanh để quý khách tiện truy cập khi xãy ra sự cố:

    www.dangnhanh.com
    www.dangnhanh.vn
    www.dangnhanh.com.vn
    www.dangnhanh.net
    www.dangnhanh.org

    www.dichvudangtin.com

    Trân trọng,
    Webmaster
    Chuyên mục: Thông báo



  • ĐăngNhanh ra mắt phiên bản mới
    Gửi ngày 29/06/2009 bởi Administrator
    Ngày 02/07/2009 www.dangnhanh.vn chính thức khai trương phiên bản mới với giao diện đẹp và chuyên nghiệp hơn, update thêm nhiều chức năng hay và hữu ích với mục đích phục vụ cho khách hàng tốt hơn.


    Ngoài các tính năng thông thường, Phiên bản mới này còn giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về quảng cáo trực tuyến, tiếp thị trực tuyến, thương mại điện tử...thông qua mục Kiến thức để có thể lựa chọn cho mình các hình thức quảng bá tốt nhất với chi phí thấp nhất trong thời buổi khó khăn hiện nay.

    Với phương châm tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho đôi bên, chúng tôi đưa ra chức năng báo cáo trực tiếp trên website www.dangnhanh.vn, để khách hàng tự động đăng nhập vào tài khoản của mình kiểm tra kết quả bất cứ khi nào cần thiết.

    Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Đăng nhanh trong thời gian qua.
    Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành đạt.

    Trân trọng.
    DangNhanh Team
    Chuyên mục: Thông báo



  • Thông báo về việc chuyển đổi tên miền .vn
    Gửi ngày 29/06/2009 bởi Administrator

    THÔNG BÁO

    Để đảm bảo cho dich vụ hoạt động ổn định và an toàn. Kể từ ngày 01/07/2009 website www.dangnhanh.com sẽ chính thức được thay thế bằng www.dangnhanh.vn.

    Nguyên nhân

    Thời gian gần đây, việc các website lớn của Việt Nam như Pavietnam.com, 5giay.com và gần đây nhất là cổng tìm kiếm Socbay.com bị mất tên miền của mình đã ảnh hưởng không ít đối với tâm lý người sử dụng cũng như giá trị thương hiệu của các website đó. Tuy nhiên các đại gia này đã nhanh chóng chuyển sang tên miền .vn để kịp thời phục vụ cho người sử dụng. Điểm đặc biệt khi mua tên miền .vn là khách hàng được cấp giấy chứng nhận sở hữu tên miền nên tính an toàn tương đối cao và nếu sử dụng DNS Việt Nam như VNNIC đã khuyến cáo thì sẽ không bao giờ lo bị mất tên miền.

    Trân trọng,
    Webmaster
    Chuyên mục: Thông báo