Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Chuyên mục: Kinh doanh trực tuyến
Ngày: 15/06/2011
Tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, việc cắt giảm chi phí là điều cần thiết, và dĩ nhiên phòng marketing sẽ là đối tượng bị chú ý nhiều nhất trong lần cắt giảm này. Các hoạt động marketing đền bị cắt giảm, chiến dịch marketing cũng bị thu hẹp, và sự thay đổi đó ít nhiều có ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn?

Vậy làm thế nào để Doanh nghiệp Việt có thể xây dựng thương hiệu sống bền vững trong tâm trí khách hàng với chi phí hạn chế ?

Mình xin chia sẻ vài điểm cơ bản trong chủ đề này:
Thứ 1: Việc tập trung đúng đối tượng khách hàng sẽ làm cho doanh nghiệp bớt hao đạn. Doanh nghiệp cần biết khách hàng của mình đang ở đâu, làm gì, và có sở thích gì? (các bạn có thể tham khảo ở mục Nghiên cứu thị trường). Và tập trung mọi nguồn lực vào đúng những gì khách hàng đang quan tâm.

Một điểm nữa mình muốn chia sẻ là, Doanh nghiệp có thể tận dụng nguồn sức mạnh vô tận của công nghệ thông tin, đặc biệt là các công cụ tiếp cận trực tiếp đến khách hàng ( Direct Marketing) như: Email Marketing, SMS Marketing, mạng xã hội. Và những công cụ này thì rẻ hơn rất nhiều so với những kênh marketing truyền thống, nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Và đặc biệt là Doanh nghiệp phải nổi bật hơn các đối thủ, tạo được ấn tượng đặc biệt ( khác biệt hóa) trong thời buổi siêu cạnh tranh như hiện nay.

Tham khảo 13 chiến lược khác biệt hóa: http://toilammarketing.com/showthread.php/167

Tuy nhiên làm sao để hiểu và xây dựng thương hiệu một cách có khoa học và thực sự hiểu quả thì chúng ta cần có kiến thức cơ bản về thương hiệu cũng như các đo lường và đánh giá hiệu quả của các kênh quảng cáo như thế nào là điều không đơn giản.

Và những vấn đề đang gây nhức đầu cho các doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu trong bối cảnh kinh tế hiện nay:
1. Những hạn chế của doanh nghiệp Việt Nam khi xây dựng thương hiệu là gì?
2. Tư duy mới cho quản lý doanh nghiệp Việt Nam trong xây dựng thương hiệu?
3. Làm thế nào để xây dựng thương hiệu trong thời kỳ khủng hoảng ?
4. Những phương pháp xây dựng thương hiệu phù hợp với ngân sách hạn chế ?
5. Làm sao để thương hiệu của doanh nghiệp vừa và nhỏ khác biệt hóa và tạo ấn tượng trong thời kỳ siêu cạnh tranh ?
6. Các công cụ truyền thông nào thực sự hữu hiệu cho thương hiệu Việt ?
7. Đo lường, đánh giá hoạt động marketing thương hiệu như thế nào?


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2