Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 06/02/2010

Theo một nghiên cứu mới nhất được tiến hành bởi Econsultancy và ExactTarget, các chuyên gia tiếp thị đang phải đối mặt với tình hình ngân sách quảng cáo ngày 1 tăng trong năm 2010.

Thực sự thì họ rất muốn quảng cáo bới đó là nguồn khách hàng giúp tiêu thụ các sản phẩm của họ nhưng lại rất buồn bởi trong số người điều tra có đến 40% không có ngân sách quảng cáo trong năm nay.

twitter facebook 1 70% Công Ty Có Kế Hoạch Chi Thêm Tiền Quảng Bá Trên Twitter & Facebook

twitter facebook 2 70% Công Ty Có Kế Hoạch Chi Thêm Tiền Quảng Bá Trên Twitter & Facebook


Nguồn ngân sách có thể sẽ đổ vào 2 mạng là Facebook và Twitter chiếm 70%, dành cho blog chiếm 64% và SEO chiếm 64%:


twitter facebook 3 70% Công Ty Có Kế Hoạch Chi Thêm Tiền Quảng Bá Trên Twitter & Facebook

Nhìn vào số liệu thì rõc ràng nguồn ngân sách dành cho 2 kênh là Facebook và Twitter đang thu hút sự chú ý lớn của các công ty. Tuy nhiên, ngân sách dành cho SEO và dịch vụ blog cũng ngang nhau là 64%. Đây là tín hiệu mừng cho các công ty cung cấp dịch vụ SEO và cộng đồng blogger sẽ có nhiều cơ hội để bán quảng cáo, viết review….

Các bạn nghĩ sao nếu các công ty của Việt Nam cũng thay đổi cái nhìn và chuyến hướng sang mua quảng cáo, review của các blog mà họ yêu thích nhỉ?


Blogviet


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2