Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 23/03/2010
Cathay Pacific giới thiệu chiến dịch quảng cáo tương tác mới
Sử dụng microsite* và âm nhạc làm chủ đạo.

Hãng hàng không Cathay Pacific đang có một nỗ lực lớn nhằm phát triển thương hiệu toàn cầu của mình.

Chiến dịch đẩy này đã được nhóm Cathay Pacific Central tiết lộ, là sản phẩm của công ty McCann Erickson sau sáu tháng tiến hành và đánh dấu một số công việc mang tính tương tác nhất của vị khách hàng này hiện nay.

Yếu tố đầu tiên của chiến dịch này là trang microsite của hãng hàng không này đã được mở rộng để chứa thêm 100 mục hồ sơ của nhân viên Cathay Pacific.

Cathay cũng có một bản thỏa thuận với hãng thu âm EMI để bảo vệ quyền sử dụng một bài hát thành công của Robbie Williamscó tựa đề là “Feel” – bài hát này sẽ trở thành nhạc nền, bao gồm nhạc chờ, nhạc trung chuyển (boarding music) và Web portals.

Chương trình này sẽ được chạy ở 26 thị trường mục tiêu của Cathay trên các nền tảng internet bao gồm các trang thông tin phổ biến như International Herald Tribune, Báo Wall Street khu vực Châu Á, Nhật báo South China, CNN, National Geographic và BBC World.

Các hoạt động tương tác bên ngoài cũng sẽ được tiến hành trên các sân bay quốc tế tại New York, Luân Đôn và Hồng Kông.

Vince Viola, Phó chủ tịch cấp cao và là giám đốc điều hành nhóm Cathay Pacific Central của McCann đã cho rằng chiến dịch này sẽ thiên về việc chiêu thị cổng trực tuyến của mình – nay vốn là công cụ có đóng góp lớn lao cho doanh thu bán vé của họ.

Trong khi ông nói rằng chiến dịch dẩy trên phạm vi toàn cầu là một khoản đầu tư lớn, Viola cũng nhấn mạnh rằng đây là việc sử dụng ngân sách truyền thông khôn ngoan của hãng này.

“Chúng tôi vẫn chi trả thấp hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh” – ông nói – “Đây là một khoản ngân sách marketing vừa phải.”
microsite*: là một trang web quy mô nhỏ, truyền đạt những thông tin chi tiết về sự kiện, chương trình giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi. Microsite thường chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn, từ một đến hai tháng. Ngoài mục đích quảng bá, chúng còn mang sứ mệnh giúp cho thương hiệu tương tác với người tiêu dùng, nhận diện khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Điểm nổi bật của microsite là chi phí đầu tư thấp, hỗ trợ giới thiệu và bán sản phẩm mới.

VietnamBranding


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2