Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 25/12/2009

Chọn một gương mặt đại diện phù hợp với chiến dịch quảng cáo có thể là yếu tố quan trọng duy nhất trong quá trình nỗ lực nhắm đến kết quả doanh thu hằng năm cao hơn của doanh nghiệp. Cho dù người mà bạn “chọn mặt gửi vàng” là một nhân vật nổi tiếng hay là nhân viên trong công ty, họ đều cần dảm bảo tất cả những điểm sau:

Johhny Trí Nguyễn - Đại sứ nhãn hiệu rượu whisky nổi tiếng thế giới Johnnie Walker

1. Thật sự yêu thích và hiểu rõ về sản phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ quảng bá

Đây là điểm VÔ CÙNG quan trọng. Sự quan tâm hoặc yêu thích giả tạo sẽ dễ dàng bị phát hiện. Vì vậy, người đại diện phù hợp nhất phải là người luôn hài long với sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Nếu bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu nào kiểu như: “Tôi không quan tâm đến sản phẩm này” của người đại diện tiềm năng, hãy tìm một người khác thay thế vì những dấu hiệu này được thể hiện mọi lúc mọi nơi.

2. Cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống giao tiếp, kể cả những buổi phỏng vấn với báo chí và những buổi họp mặt nhân viên

 Nếu người đại diện lúng túng trước đám đông, không quan tâm đến việc gặp gỡ nhân viên công ty theo địng kỳ, lúc nào cũng tách biệt với mọi người với 2 vệ sĩ bên cạnh và không muốn tiếp chuyện với báo chí, bạn hãy QUÊN ngay việc sử dụng họ làm người đại diện. Ngoài ra, bạn cũng đừng mong đợi quá nhiều vào viêc những nhân vật nổi tiếng, nhất là diễn viên, sẽ là những nhà thuyết trình tuyệt vời-họ không phải là típ người này đâu.

3. Độc quyền cho công ty của bạn

 Không nhất thiết bạn phải thuê Tiger Woods làm người đại diện vì dã có bốn công ty khác làm như vậy. Người mà bạn cần chỉ dành cho sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn mà thôi-tốt nhất là người đó chưa từng tham gia quảng cáo thương mại nào trước đây và như vậy sẽ tránh được cảm giác nhàm chán.

4Lôi cuốn tất cả mọi người từ độ tuổi 8 đến 80

Dĩ nhiên có những sản phẩm chỉ dành cho nam giới hoặc phụ nữ, nhưng trong nhiều trường hợp, khách hàng thuộc giới tính kia có thể tác động lớn đến quyết định mua hàng. Trẻ em cũng có tác động đến cha mẹ và ngược lại. Do vậy, bạn nên tìm một người đại diện mà hình ảnh của họ không tạo mối nguy hiểm tiềm năng nào đối với khách hàng nào trong độ tuổi nhất định.

5. Chấp thuận vai trò quảng bà trên tất cả phương tiện truyền thông


Ehow


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2