Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 03/05/2010
Coke dùng Facebook để quảng cáo trong Tháng vì Trái Đất
Kể  từ cuộc phản kháng ở Iran về vụ kháng cáo giữa Conan O’Brien’s  với đài truyền hình NBC, thì việc chấp nhận người dùng “quyên góp” hình đại diện của họ để hỗ trợ những sự kiện họ quan tâm đến, đã trở thành một dạng nghi thức trên mạng xã hội.

Hiện tại Coca-cola cũng đang hi vọng có thể nhóm lên một sự kiện tương tự trong một phần của chiến dịch marketing cho Tháng vì Trái Đất.

Coke đang tìm cách nâng số tiền bảo vệ môi trường biển của họ lên 200.000 Đô La trong vòng hơn một tháng, với một chiến dịch trên Facebook nhằm khuyến khích 1,5 triệu fan hâm hộ thuộc khu vực Bắc Mỹ của mình thay đổi hình đại diện của họ bằng hình ảnh của đại dương. Gã khổng lồ ngành giải khát này đang đề nghị rằng cứ mỗi người dùng đảm bảo thực hiện điều này, họ sẽ quyên góp 1 Đô cho chương trình. Có một ứng dụng của Coke có thể cho người dùng chọn lựa một trong 4 phông hình khác nhau về biển, chẳng hạn như hình người thợ lặn, để chèn vào làm ảnh mới của họ.

“Chúng tôi thực sự tin tưởng cách giao tiếp bình dân qua internet này.” – đó là phát biểu của Celeste Bottorff, chủ tịch mảng đời sống cộng đồng (Living Well) tại Coca Cola khu vực Bắc Mỹ.

Theo bà, những hình đại diện được thay đổi không hề có mặt thương hiệu Coke, khi công ty này không muốn làm giảm bớt thông điệp của chiến dịch.
Nỗ lực này là một phần của cả chiến dịch rộng lớn hơn cho Tháng vì Trái Đất của họ: “Let’s all join fins” (tạm dịch: Hãy cùng chung tay vì Trái Đất). Chiến dịch quảng cáo này bao gồm các mẫu quảng cáo trên báo in như tờ Washington Post và các tạp chí trong đó có People, cùng với các mẫu quảng cáo trên website chẳng hạn như National Geographic và cả Discovery Channels network.

Chiến dịch trên sẽ đươc thực hiện nhanh chóng đến ngày 12 tháng Năm, quảng cáo này nhằm liên kết với bước đầu của chương trình “Live positively” (tạm dịch: Sống đẹp) của Coke, mà họ nhắm vào việc chiêu thị bền vững ở các lĩnh vực như sức khỏe và môi trường.

VietnamBranding


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2