Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 11/03/2010
Vì sao bạn nên sử dụng quảng cáo tương tác?

IAB (Cục quảng cáo tương tác của Mỹ) là một tổ chức rất có uy tín của Mỹ và trên Thế giới với mục đích đưa ra các chuẩn quảng cáo trực tuyến cũng như cung cấp các số liệu tin cậy về tình hình phát triển của quảng cáo trực tuyến trên Thế giới.

Sau đây là 28 lời khuyên của IAB về lợi ích khi sử dụng quảng cáo trực tuyến đặc biệt là quảng cáo tương tác, qua đó khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo tương tác như một kênh tiếp thị hiệu quả.

14 Lý do nên sử dụng quảng cáo trực tuyến:

1. Tăng khả năng nhận biết nhãn hiệu:

Quảng cáo trực tuyến có khả năng theo dõi được mức độ phổ biến của nhãn hiệu trước và sau khi áp dụng.

2. Thêm các chương trình thử nghiệm:

Tăng cường đối tượng chọn lọc và có thể theo dõi được khách hàng mua lần đầu tiên.

3. Tăng cường sử dụng nhãn hiệu:

Có thể theo dõi số lần mua hàng và nghiên cứu thực nghiệm việc sử dụng.

4. Chào hàng các sản phẩm và dịch vụ cao cấp tốt hơn:

Theo dõi hành vi mua sắm theo thời gian (những sản phẩm nào đã được mua).

5. Khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn vào mỗi dịp mua sắm:

Theo dõi số lượng được mua trên mỗi lần mua sắm.

6. Hoàn thiện hình ảnh và vị thế của nhãn hiệu trong tâm trí khách hàng:

Theo dõi thái độ và mức nhận biết của khách hàng về nhãn hiệu qua thời gian (bao gồm cả cân nhắc và dự định mua sắm).

7. Có thể chào hàng các sản phẩm liên quan của công ty:

Theo dõi hành vi mua sắm của khách hàng đối với một số nhãn hiệu riêng. Đánh giá được những tác động của các chương trình khuyến mãi.

8. Khả năng hợp tác thị trường với các nhãn hiệu khác:

Tạo khả năng đánh giá được những tác động của các chương trình khuyến mãi hợp tác thị trường.

9. Tăng khả năng mua lần sau:

Theo dõi khách hàng tái mua lần sau.

10. Khuyến khích trung thành với nhãn hiệu:

Theo dõi khả năng trở lại mua sắm lần sau, chia sẻ yêu cầu, theo dõi nhận thức của khách hàng về nhãn hiệu và các nhãn hiệu của đối thủ cạnh tranh, theo dõi dự định mua sắm của khách hàng.

11. Cung cấp thông tin chi tiết về nhãn hiệu:

Thống kê click, thời lượng truy cập, email thông tin...

12. Khả năng thu thập thông tin về khách hàng và triển vọng kinh doanh:

Tạo nguồn doanh thu trực tuyến, tăng khả năng nhận thức chất lượng của các nguồn kinh doanh.

13. Cung cấp và hoàn thiện dịch vụ khách hàng:

Theo dõi số lượt truy cập trực tuyến so với các yêu cầu ngoại tuyến, theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng theo thời gian.

14. Giảm chi phí dư thừa và không cần thiết trong các chương trình khuyến mãi

14 Lý do nên sử dụng quảng cáo tương tác:

Có thể theo dõi doanh số phụ trội, so sánh chi phí bán hàng với các giải pháp thay thế ngoại tuyến.

1. Dễ dàng hơn khi tuyến dụng nhân sự:

Giảm chi phí tuyển dụng nhân sự, tạo khả năng tuyển dụng thành công.

2. Giảm chi phí marketing:

So sánh tính chi phí và tính hiệu quả giữa marketing truyền thống và marketing tương tác.

3. Kiểm nghiệm các ý tưởng quảng cáo:

Kiểm nghiệm dự tính mua sắm, kiểm nghiệm quan điểm áp dụng hay không áp dụng quảng cáo tương tác.

4. Kiểm nghiệm các biểu giá khác nhau:

Dự tính mua sắm và doanh số bán ra, tạo khả năng phân tích kết hợp các mức giá bán.

5. Kiểm nghiệm các chương trình khuyến mãi:

Tạo mức tăng doanh số và lợi nhuận, tăng khả năng mua trong dự tính của khách hàng.

6. Kiểm nghiệm nhiều đề xuất về sản phẩm / dịch vụ khác nhau:

Dự tính mua sắm, thái độ của người dùng về sản phẩm qua đó có số liệu phân tích tổng hợp.

7. Nghiên cứu và thăm dò thị trường:

So sánh chi phí, tỷ lệ phản hồi... giữa trực tuyến và ngoại tuyến.

8. Tạo khả năng thu được doanh thu trực tuyến:

Tạo doanh thu, nâng cao tỷ lệ hoàn vốn và sự hài lòng của khách hàng.

9. Tăng khả năng tiếp cận với các khách hàng mục tiêu còn sót của các chương trình khác:

Gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng số người nhận thư tin tức và đặc biệt là nâng cao doanh số.

10. Đánh giá tích cực hiệu quả truyền thông:

So sánh được tính hiệu quả theo CPM (giá cho 1000 lượt xem quảng cáo) giữa các hình thức truyền thông quảng cáo khác nhau.

11. Theo dõi xu hướng và sở thích của khách hàng:

Tạo khả năng thành công cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, khuyến mại...

12. Lưu giữ khách hàng quan trọng:

Thu thập tỷ lệ sử dụng dịch vụ của khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

13. Tăng lưu lượng khách hàng truy cập web công ty:

Tăng số lượt click, lượng truy cập, thời gian truy cập và số lần tải trang...

14. Tăng lưu lượng khách hàng đến các điểm bán lẻ:

Tăng nguồn thông tin về sản phẩm và lượng khách hàng.


Sưu tầm


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2