Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2

 Xem nhiều nhất

Chuyên mục: SEO - SEM - SMO
Ngày: 04/06/2010
Nghiên cứu tìm kiếm từ khóa cho một website là một việc rất cơ bản đối với bất kỳ một SEOer hay một nhà thiết kế web nào. Nhưng làm thế nào để tìm kiếm được các từ khóa giá trị cho website?




Có rất nhiều phương thức và công cụ khác nhau để có thể tìm kiếm các từ khóa hợp lý cho website. Tuy nhiên, Google Webmaster Tools có đưa ra một tiến trình tìm kiếm từ khóa dễ dàng và hiệu quả hơn các phương pháp khác:


Trước tiên, bạn có thể thấy, sau khi đăng nhập vào
Google Webmaster Tools và chọn domain mà bạn định nghiên cứu từ khóa. Bạn sẽ có thể thấy bảng điều khiển quen thuộc với phần menu ở bên trái như trong hình:





Khi bạn click vào link
More >> ở phía cuối kết quả cho phần Search query, bạn có thể thấy nhiều kết quả hơn về các từ khóa mà gây ấn tượng mạnh mẽ với Google SERPs từ website của bạn:





Những điều tuyệt vời về thiết lập dữ liệu này là nó bao gồm vị trí trung bình cho các từ khóa các truy vấn từ Google, làm cho các kết quả tìm kiếm tự nhiên và hiệu quả của nó về tính chính xác của các công cụ truyền tin. Một cách rõ ràng, bạn có thể yên tâm rằng các kết quả từ Google Webmaster Tools là chính xác hơn bất cứ công cụ tương tự nào khác.


Bạn cũng có thể tìm kiếm các từ khóa mà bạn muốn đặt làm mục tiêu cho website của bạn bằng cách nhập từ khóa cần tìm vào phần “Search” để có thể xem liệu website của bạn có nhiều các nội dung liên quan tới từ khóa này không:






Thêm nữa, nếu bạn bấm vào một từ khóa riêng, Google cũng sẽ cung cấp cho bạn một dữ liệu thiết lập chi tiết hơn về từ khoá được xếp hạng trên Google:






Bảng kết quả phía trên có thể cho bạn biết chi tiết về các từ khóa trên trang web của bạn ví dụ như từ khóa xuất hiện trên trang 2, hoặc 3, xuất hiện ở link nào trên website, cũng như số kết quả trả về tương ứng với từng trang.


Một lựa chọn nữa bạn cũng cần quan tâm tới khi tìm kiếm từ khóa mục tiêu cho website đó là tham khảo các gợi ý khi Google crawl qua website của bạn. Bạn có thể tìm thấy các gợi ý này ở phần Keywords phía bên trái của bảng điều khiển:






Kết quả sẽ là những từ khóa mà google crawl được nhiều nhất trên website, và các từ khóa mục tiêu của website cũng nên dựa theo các từ khóa này để có được kết quả tốt nhất.


Ngoài Google webmaster, bạn có thể sử dụng các công cụ khác nữa từ Google như:


Google’s nifty keyword


Google Trends


Google Insights for Search


Google Traffic Estimator


Google Keyword Tool


Google Search Based Keyword Tool


TTV


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2