Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 21/10/2011
Tuần mua sắm trực tuyến - đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin Trần Hữu Linh cho biết, bắt đầu từ năm nay, "Tuần mua sắm trực tuyến" sẽ được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn quốc, nhằm tuyên truyền, phổ biến về các lợi ích của thương mại điện tử, quảng bá các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.


Ngày 14/10/2011, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức lễ khai trương Website www.tuanmuasamtructuyen.vn.

Website www.tuanmuasamtructuyen.vn do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam trực tiếp quản trị. Hiệp hội sẽ phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cùng các Sở công thương hỗ trợ các doanh nghiệp trên cả nước đăng ký miễn phí tham gia mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ trong thời gian từ 14 đến 27/11/2011.

Tại lễ khai trương đã có 5 doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực thương mại điện tử đăng ký tham gia: Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VietnamAirline), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC), Công ty cổ phần dịch vụ thẻ SmarLink và Công ty cổ phần Tư vấn và đào tạo ICEL.

Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) Lê Danh Vĩnh cho rằng, sự kiện "Tuần mua sắm trực tuyến" sẽ tạo ra bước đột phá trong việc thay đổi tâm lý, thói quen mua bán, giúp người tiêu dùng làm quen với thương mại điện tử. 

Thông qua Tuần mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử trở nên phổ biến và gần gũi hơn trong toàn xã hội, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có cơ hội mở rộng thị trường, thu hút nhiều khách hàng mới, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với nhiều ưu đãi tới các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được cung cấp trực tuyến. Đặc biệt, "Tuần mua sắm trực tuyến" sẽ thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn xã hội, góp phần đưa công nghệ thông tin truyền thông của Việt Nam phát triển.


Kim Liên - Công Thương


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2