Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Chuyên mục: Thông tin công nghệ
Ngày: 18/05/2010
Google đầu tư vào Invidi
Đây là lần đầu tiên gã khổng lồ “tìm kiếm” quyết định đầu tư vào một hệ thống cho phép các nhà bán quảang cáo truyền hình có thể phân phối và chọn lựa đối tượng người xem phù hợp với yêu cầu...
 

Hôm nay, Google đã xác nhận mình là nhà đầu tư dẫn đầu trong nguồn vốn 23 triệu đô la dành cho việc phát triển công nghệ định vị của Invidi.

 

Đây là lần đầu tiên gã khổng lồ “tìm kiếm” quyết định đầu tư vào Invidi, một hệ thống được chuyên môn hóa, cho phép các nhà bán quảng cáo truyền hình có thể phân phối và chọn lựa đối tượng người xem phù hợp với yêu cầu, giảm thiểu tính đại trà trong việc quảng cáo đến người xem. Google đã bắt đầu bán quảng cáo truyền hình từ vài năm trước, và cho biết những tháng gần đây việc kinh doanh này vẫn có hiệu quả rất tốt trên cả 2 công cụ Google TV ads và Youtube.

 

Công ty sẵn sàng chia sẻ 1 kết nối phổ biến mới: Dish Network. Trong khi Dish đang tham gia trong một thử nghiệm hệ thống giao hàng trên quảng cáo của Indivi thì Google Tv Ads đã xúc tiến các hoạt động kinh doanh, bán các sản phẩm Dish tồn kho.

 

Các nhà đầu tư khác trong vòng đầu tư tài chính còn có cả GroupM của WPP, set-top box(*) – nhà sản xuất Motorola và các công ty vốn liên doanh như Menlo Ventures, InterWest và EnerTech. Đây là sự đầu tư thứ 2 của GroupM đối với Invidi.


Google và GroupM chia sẻ quan điểm của họ rằng, trong tương lai khả năng định vị sẽ làm chuyển đổi quảng cáo truyền hình bằng cách tăng hiệu quả và loại bỏ đi những phạm vi phủ sóng không cần thiết. CEO của Invidi, ông David Downey cho biết họ muốn đóng 1 vai trò tích cực trong cuộc cách mạng định hình này.


Từ kết quả của sự đầu tư này, Ông Shishir Mehrotra -  giám đốc quản lý sản phẩm cho Google TV Ads và Youtube Ads, sẽ tham gia vào ban giám đốc của Invidi.

Ngoài ra, 2 công ty cho biết họ sẽ làm việc cùng với nhau trong những dự án không cụ thể  vì một mối quan tâm chung. Công ty từ chối xác định các dự án vào lúc này.

“Công nghệ Invidi là bước tiến tích cực trong sự phát triển của công nghệ định vị, nó đem lại sự gắn bó trong mối quan hệ giữa người xem TV và quảng cáo” Mehrotra cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được tham gia và trở thành những người đầu tư của Invidi, và chúng tôi mong đợi được thấy tiến trình được tiếp tục trong không gian này”.

Ông Irwin Gotlied – CEO của GroupM – người đang ngồi trong vị trí quản lý chủa Invidi – đã nói về nguồn đầu tư mới: “GroupM tin tưởng mạnh mẽ rằng công nghệ định vị và những tiến bộ về mặt chức năng của quảng cáo là sự phản ánh về tương lai của quảng cáo truyền hình và các phương tiện truyền thông khác. “Là người tiên phong trong việc mua và lên kế hoạch cho quảng cáo truyền hình, chúng tôi phải có trách nhiệm để khách hàng đóng vai trò như 1 chất xúc tác cho sự phát triển của lĩnh vực này và sự đầu tư tiếp tục của chúng tôi vào Invidi phản ánh đúng đắn mục tiêu này”.

* Set-top box: là thiết bị chuyển đổi tín hiệu từ cáp TV vào TV. Nó có thể được dùng để truy cập Web.

VietnamBranding


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2