Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2

Thông tin công nghệ

RSS
  • Khi nào CEO nên bị sa thải? Khi nào CEO nên bị sa thải?

    Luôn có một sự khác biệt giữa những các giám đốc điều hành (CEO) tốt - người mà có thể mắc các sai lầm - với những giám đốc điều hành không thể quản lý và lãnh đạo công ty. Câu hỏi đặt ra là khi nào một CEO nên bị sa thải? Nhân vật nữ hoàng trong câu...... Xem tiếp ››

  • Lời khen đáng giá biết bao Lời khen đáng giá biết bao

    Tôi đã muốn gọi điện cho những nhân viên bán hàng của tôi. Mặc dù biết rằng điều đó hoàn toàn đúng, tôi vẫn cảm thấy ngớ ngẩn khi nhấc điện thoại lên chỉ để nói: Các bạn đã làm việc rất tốt . Tôi là ai mà phải nghĩ rằng những gì tôi nói quan trọng đến...... Xem tiếp ››

  • Microsoft cảnh báo lỗ hổng cực kỳ nguy hiểm Microsoft cảnh báo lỗ hổng cực kỳ nguy hiểm

    Gã khổng lồ Mỹ vừa có một động thái hiếm hoi, cảnh báo một lỗ hổng cực kỳ nguy hiểm trong chương trình Video ActiveX Control. Lỗi này ảnh hưởng đến trình duyệt Internet Explorer chạy trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP và Windows Server 2003....... Xem tiếp ››

  • Khách hàng chưa phải là thượng đế Khách hàng chưa phải là thượng đế

    Khi một nhân viên mới đến, Chủ tịch một Tập đoàn hàng đầu thế giới với doanh thu trên 6 tỷ USD mỗi năm đã tận tay rót trà mời. Đích thân ông giới thiệu cho nhân viên mới về công ty, về quan điểm kinh doanh và những điều mà ông mong đợi ở họ. Đồng thời...... Xem tiếp ››

  • Những lỗi cần tránh khi là lãnh đạo mới Những lỗi cần tránh khi là lãnh đạo mới

    Warren G. Bennis là tác giả chuyên viết về lãnh đạo với hơn 25 cuốn sách, giáo sư về quản trị kinh doanh tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Đại học Southern California và là chủ tịch sáng lập Viện lãnh đạo của trường. Bennis bắt đầu nghiên cứu bản chất...... Xem tiếp ››

  • Để bán được hàng - Hãy tạo nhu cầu Để bán được hàng - Hãy tạo nhu cầu

    Những nhà tư vấn đã từng nói: Hãy tìm ra những gì người ta muốn và bán những gì người ta cần . Thật dễ để mọi người sa đà vào một cuộc tranh cãi rằng các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp là người đáp ứng yêu cầu hay là người tạo ra nhu cầu. Câu chuyện kể...... Xem tiếp ››

  • Lịch sử hình thành logo của những thương hiệu lớn Lịch sử hình thành logo của những thương hiệu lớn

    Logo Siemen (MPA) - Boeing đã dùng tới 11 logo trong khoảng 70 năm trước khi sử dụng logo hiện tại từ 1997. Siemens, Shell hay Yamaha... cũng đều đã phải có những sự lựa chọn khó khăn cho hình ảnh của thương hiệu mình. Logo Logo Logo Logo Logo Logo Logo...... Xem tiếp ››

  • Khủng hoảng tạo thời cơ cho Linux ở Trung Quốc Khủng hoảng tạo thời cơ cho Linux ở Trung Quốc

    (TBKTSG Online) - Khủng hoảng kinh tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho phần mềm tự do nguồn mở và giá rẻ Linux tại Trung Quốc tăng 26% doanh thu trong năm 2008, theo thông tin của Công ty nghiên cứu thị trường IDC hôm 24-6. Khủng hoảng kinh tế là thời cơ...... Xem tiếp ››

  • PR hiệu quả với túi tiền eo hẹp PR hiệu quả với túi tiền eo hẹp

    Đối với các công ty nhỏ không có ngân quỹ tiếp thị dư giả, thì việc thực hiện những chiến dịch PR (quan hệ công chúng) luôn là phương thức hiệu quả cả về mặt tài chính lẫn việc khai phá thị trường cũng như việc quảng bá thương hiệu của công ty. Song hầu...... Xem tiếp ››

  • Top 10 ứng dụng phát triển web Top 10 ứng dụng phát triển web

    10 ứng dụng sau đây là những dự đoán nhưng các nhà phân tích khẳng định sẽ là chìa khóa thành công nếu các doanh nghiệp nhanh nhạy tận dụng được sức mạnh công nghệ trong 5 năm tới. Web 2.0 và các ứng dụng có tính chiến lược trong kỷ nguyên số sẽ đóng vai...... Xem tiếp ››


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2