Chuyên mụcBài mới nhất
Xem nhiều nhất
|
Chuyên mục: Thông tin công nghệ
Ngày: 26/04/2010
Yahoo! đành nhường thị phần cho Bing Quí 1-2009 Quí 1-2010 ![]() Nguồn: SearchIgnite, Quí 1-2010 US Search Mrket Report, 13 tháng 4-2010 Dự đoán mức tăng trưởng của SearchIgnite được dựa trên một nghiên cứu về số lần xuất hiện và số lượt click chọn tính trên 3 trang cỗ mấy tìm kiếm chính tại Mỹ là Google, Yahoo! Và Bing. Trong một nghiên cứu về các khách hàng của sử dụng cỗ máy tìm kiếm của chính mình, Efficient Frontier đã báo cáo một cú vượt 20% trong số tiền chi hàng năm. Theo Efficient Frontier, chi tiêu qua từng quí giảm 8% trong quí 1, chỉ bằng 1 nửa so với mức giảm hồi quí 1-2009. Cả hai công ty nghiên cứu đều khẳng định Bing đã tăng được thị phần bằng cách giành từ Yahoo!. SearchIgnite cũng nhận thấy rằng số tiền chi cho Bing lại giảm nhiều nhất là so với các quí trước, tuy nhiên, điều này là do Bing phụ thuộc nhiều hơn mức trung bình vào các quảng cáo của nhà bán lẻ. Bing nắm 6,5% trong tổng số tiền chi cho quảng cáo tìm kiếm ở Mỹ, theo nghiên cứu của Efficient Frontier, trong khi đó Google nắm ba phần tư và Yahoo! nắm ít hơn một phần 5. SearchIgnite cũng cho kết quả tương tự, với thị phần của Bing là 7%, Google là 78% còn Yahoo! chỉ được 15%. Thị phần chi cho quảng cáo ở các trang tìm kiếm của các doanh nghiệp ở Mỹ, báo cáo của Search Ignite, Quí 1-2009 tới Quí 1-2010 (Tổng bằng 100%) ![]()
Thông tin công nghệ |