Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 17/11/2009

1. Home Page


Đây là trang bán hàng của bạn và nó nên chứa thông tin về điều mà bạn có thể làm cho khách hàng. Đồng thời nên trình bày cho người dùng biết tóm tắt những điều mà họ có thể tìm kiếm trên website của bạn.


2. Products / Services


Sẽ là rất hữu dụng nếu bạn có từng trang riêng cho từng sản phẩm nơi mà bạn cung cấp thông tin chi tiết đến mức có thể. Hãy bắt đầu mỗi trang với thông tin tóm tắt về sản phẩm / dịch vụ, sau đó cung cấp bất kỳ thông tin nào mà bạn cần. Khách hàng khi tìm kiếm trên Internet họ đề muốn biết thông tin về sản phẩm ngay lúc này chứ không phải là ngay mai khi mà họ nói chuyện với bạn qua điện thoại.


3. Contact Us


Đặt thông tin liên hệ ở càng nhiều vị trí có thể càng tốt. Hãy làm cho nó trở nên dễ dàng cho khách hàng liên lạc với bạn. Tạo một trang “Contact Us” bao gồm thông tin chi tiết của bạn và cũng có thể đặt chúng ở dưới cuối của mỗi trang. Thông tin nên gồm có: Tên kinh doanh, địa chỉ cơ quan, địa chỉ email, điện thoại, số fax, số điện thoại khẩn, địa chỉ trang web.


4. Pricing


Bất cứ khi nào có thể nên gắn bảng giá cho sản phẩm của bạn. Thậm chí ngay cả khi bạn không có giá chính xác thì cũng nên đưa ra khoảng tầm giá. Ví dụ, FritzBox giá từ 150 – 200 USD.


5. Testimonials / Product Reviews / Before & After


Trang “ý kiến khách hàng” là vô cùng quan trọng bởi nó cho các khách hàng mới biết được liệu bạn đáng tin cậy đến mức độ nào? Sản phẩm của bạn tốt như thế nào? Cần bảo đảm rằng các thông tin này là chính xác. Nếu bạn chưa nhận được thông tin nào từ khách hàng, hãy mạnh dạn gửi thư cho họ và yêu cầu họ đưa ra ý kiến phản hồi dành cho dịch vụ và sản phẩm của bạn


Bạn có thể sử dụng hình ảnh đại diện cho việc trước khi sử dụn sản phẩm và sau khi sử dụng sản phẩm nhằm giải thích lợi ích của sản phẩm.


6. Frequently Asked Questions



Đây là cách tiết kiệm thời gian rất tốt dành cho nhiều công ty. Thay vì phải trả lời các câu hỏi tương tự nhau hết lần này đến lần khác, hãy đặt chúng lên trang web của bạn và thường xuyên cập nhật chúng.


7. Subscribe / Enquiry form


Nếu bạn muốn xây dựng một mailing list? Hầu hết mọi người đều không cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân, do vậy chỉ nên hỏi những câu đơn giản như Tên và địa chỉ email. Sau đó hãy duy trì mối liên lạc với khách hàng bằng cách gửi các thông tin mà có thể họ sẽ quan tâm.


8. On-line Magazine / Newsletter


Đây là một công cụ marketing tuyệt vời. Nó không chỉ giúp bạn duy trì mối liên lạc với khách hàng mà còn cung cấp cho trang web những nội dung mới. Bạn có thể tạo tạp chí điện tử theo hai cách : thông qua thư đăng ký hoặc phát hành ngay trên website

Thông tin nên bao gồm tình hình kinh doanh của công ty bạn, ngành nghề của bạn hoặc bất cứ thứ gì thu hút được khách hàng.


9. Resources/Articles


Thêm giá trị cho biệc kinh doanh của bạn bằng cách cung cấp các thông tin phụ trội bên cạnh sản phẩm / dịch vụ bạn đang làm. Ví dụ, nếu bạn bán một bộ váy cưới thì nên bao gồm cả thông tin về kế hoạch tổ chức lễ cưới, bánh cưới và hoa…


10. About us


Đây là trang rất quan trọng để bạn nói cho khách hàng biết bạn là ai và tại sao họ phải mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một số thông tin có thể đặt ở trang “Về chúng tôi” bao gồm thời gian làm việc, nhiệm vụ công ty, thông tin chi tiết về đội ngũ nhân viên, các dự án gần đây, các giải thưởng…


11. Guarantee


Đưa ra chiến lược hoàn tiền dành cho khách hàng. Chế độ bảo đảm hoàn tiền càng dài sẽ càng tạo được hiệu quả tin tưởng. Nó có thể là 30 ngày, 60 ngày, 1 năm hoặc vĩnh viễn.


12. Survey


Thăm dò xem khách hàng đang nghĩ gì về trang web, công việc kinh doanh và sản phẩm của bạn.


13. Events Calendar


Điều này liên quan đến công việc kinh doanh cũng như ngành nghề của bạn. Chẳng hạn nếu bạn là ca sĩ thì hãy đưa lịch diễn của bạn lên trang web.


14. Search


Nên trang bị một công cụ tìm kiếm riêng dành cho trang web của bạn để ngừơi dùng dễ dàng tìm thấy những điều họ cần một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.


15. Return/Refund Policy


Nhằm làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi giao dịch tại trang web, bạn nên cung cấp các chính sách hoàn tiền / hoàn trả sản phẩm.


16. Privacy Policy


Tính riêng tư tiếp tục là điều mà khách hàng quan tâm nhất khi thực hiện mua bán trực tuyến. Điều này liên quan đến cách mà thông tin của họ được sử dụng ở một giới hạn nhất định trong giao dịch.


17. Site Map


Sitemap cung cấp cho khách hàng biết một cách tổng quát về cấu trúc của trang web và vị trí của các thành phần


18. Copyright Information


Trang web của bạn nên mang một dòng chú thích vể bản quyền nhằm bảo vệ tài sản cá nhân.


19. Links


Tại đây bạn có thể đặt các liên kết đến nhà sản xuất ra sản phẩm của bạn, các tổ chức thương nghiệp hoặc các đối tác cung cấp dịch vụ phụ trội. Khi bạn đặt liên kết đến một tổ chức kinh doanh khác, bạn có thể yêu cầu họ thực hiện ngược lại với bạn. Điều này không chỉ mang lại cho bạn lượng khách viếng thăm đông hơn mà còn tăng thứ hạng của bạn trong các kết quả tìm kiếm.


20. Media Information


Bao gồm thông tin, bài báo, hình ảnh sản phẩm hoặc đội ngũ nhân viên của bạn được xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông bao gồm truyền hình, radio và Internet.


21. News


Bao gồm các tin tức mới nhất về sản phẩm / dịch vụ hoặc ngành nghề của bạn.


22. On-line Store


Một cửa hàng trực tuyến cho phép bạn bán sản phẩm trực tiếp trên Internet 24/7. Khi thiết lập cửa hàng trực tuyến nên chú ý các điểm sau:

- Bảo đảm khi khách viếng thăm ghé qua cửa hàng của bạn thì hệ thống di chuyển giữa các chuyên mục cần đơn giản và hiệu quả
- Tiến trình đặt hàng phải thật đơn giản
- Chắc rằng bạn chấp nhận các hình thức thanh toán phổ biến và tiện lợi
Tiếp tục theo dõi cửa hàng của bạn nhằm hiểu rõ thói quen của người tiêu dùng.


23. Blog


Hiện blog không chỉ là công cụ giúp bạn viết nên những suy nghĩ trong cuộc sống mà nó còn là phương tiện hiệu quả trong việc tiếp thị hình ảnh công ty.

Blog giúp bạn giao tiếp với khách hàng bằng việc thực hiện các bài viết, bạn sẽ nhận được các phản hồi ngay lập tức

Nếu bạn sử dụng Blogger (Công cụ Blog của Google) thì mỗi thông điệp bạn đăng tải sẽ tạo ra một trang mới trên Google.

Như vậy, chẳng mấy chốc bạn sẽ có một số lượng khá nhiều các trang trỏ về trang web của mình

Hãy dùng blog như một công cụ giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ. Bạn sẽ được xem là chuyên gia với những bài viết đầy kinh nghiệm và kiến thức rộng

Bạn có thể sử dụng Blog như một công cụ PR hiệu quả với những đoạn phim và hình ảnh được đăng tải
Và một điều nữa là số lượng blogger càng lúc càng đông trong khi việc tạo blog là miễn phí.


24. Photo Gallery


Thậm chí bạn không có ý định bán sản phẩm trực tuyến thì bạn cũng có mong muốn đưa hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của mình lên mạng – có thể là cách thử sử dụng sản phẩm / dịch vụ.

Đừng tạo cơ hội để khách hàng của bạn có lý do ghé thăm trang web của kình địch và cung cấp cho họ tất cả thông tin mà họ cần


Sưu tầm


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2