Một chiến lược truyền thông rõ ràng để phục vụ cho mục đích của công ty. Nếu không có chiến lược, bạn sẽ dễ dàng mất phương hướng. Hãy để cho chiến...
Xem tiếp ››
Nếu bạn có ý định trở thành một nhà hoạch định chiến lược trong lĩnh vực truyền thông xã hội (Social Media) cho một công ty nào đó thì đoạn...
Xem tiếp ››
Hãy cùng xem 3 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất theo bình chọn của WPO triển khai các chiến lược truyền thông của họ ra sao nhé. Từ chuyện trò với...
Xem tiếp ››
Các chuyên gia từ các công ty tiếp thị hàng đầu chia sẻ một số ý tưởng về những điều bạn có thể làm để chạy một chiến dịch tiếp thị nhỏ gọn mà gây...
Xem tiếp ››
Lãnh đạo cao nhất (CEO) trong doanh nghiệp (DN) cần chịu trách nhiệm chính trong hoạch định chiến lược ứng dụng CNTT và thương mại điện tử , là khẳng...
Xem tiếp ››
Đó là mức dự báo của hãng nghiên cứu thị trường IDC đối với tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam tính tới năm 2015. Cũng theo một khảo sát của...
Xem tiếp ››
Những nhà đầu tư mạo hiểm và doanh nghiệp cho rằng việc hoạch định đầu tư vào công nghệ thông tin (CNTT) đã có nhiều thay đổi đáng kể. Hầu hết các dự...
Xem tiếp ››
Khi bạn muốn hợp tác hay muốn xâm nhập vào thị trường của một nước khác thì việc tìm hiểu phong tục tập quán của nước đó là một việc quan trọng, nó...
Xem tiếp ››
Theo các nhà phân tích, nguồn thu từ quảng cáo trực tuyến chắc chắn đến năm 2011 sẽ tăng gấp đôi, 42 tỷ đô la. Nhiều người cho rằng, dự đoán này còn...
Xem tiếp ››
Một số nghiên cứu gần đây cũng cho thấy email marketing đang có dấu hiệu hồi sinh trở lại. Sự tồn tại song song của nhiều loại hình truyền thông đòi...
Xem tiếp ››