Chuyên mụcBài mới nhất
Xem nhiều nhất
|
Chuyên mục: Tiếp thị trực tuyến
Ngày: 04/01/2011
Bạn có thể nhớ được 3 quảng cáo nhìn thấy mỗi ngày không? Có lẽ là không! Mặc dù các công ty thường phải bỏ ra hàng triệu USD cho các chiến dịch quảng cáo, nhưng phần lớn chúng đều rất khó nhớ. ![]() Chiếc ô tô này đúng là rất nhỏ gọn. ![]() Nếu bạn cảm thấy quá tải vì công việc và nhìn ra ngoài cửa sổ, bạn sẽ thấy quảng cáo của website tìm việc careerbuilder.com: “ Đừng nhảy, hãy ghé thăm careerbuilder.com”. ![]() Chiếc xe bus này sẽ ăn thịt bạn và thuyết phục bạn xem kênh National Geographic. ![]() Hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe. ![]() Quảng cáo của Weight Watchers – công ty cung cấp thực phẩm ăn kiêng. ![]() Quyên góp sách. ![]() Dao của hãng Zwilling j.a. henckels đúng là rất sắc. ![]() Bãi cỏ được cắt rất gọn ghẽ. ![]() Lược của Rejoice có thể chải được mọi thứ, kể cả dây điện. ![]() Quảng cáo sơn Coop. ![]() Nắp cống cũng trở nên hấp dẫn vì khiến người ta liên tưởng đến cà phê Folgers ![]() Bút xóa đa năng ![]() Hai người mẫu chơi bóng đá trên biển quảng cáo của Adidas ![]() Biển quảng cáo này làm người ta có cảm giác thế giới sắp đến ngày tận thế ![]() Quảng cáo cho câu lạc bộ Yoga ![]() Quảng cáo chống gây ô nhiễm môi trường ![]() Người đàn ông này có vẻ như đang bồng bềnh tại sân bay Manchester ![]() Chiếc xe Ford này có lực kéo rất khỏe ![]() Người thủ môn này còn nhảy qua cả đường. ![]() Tờ The Economist lúc nào cũng tràn ngập ý tưởng
Tiếp thị trực tuyến |