Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 09/06/2011
9 sai lầm khi gửi email đến đối tác Hãy tưởng tượng chiếc mail của bạn gửi đi như một chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên biển, và gần đó là một xoáy nước lớn hút mọi thứ vào đó. Một hình ảnh ẩn dụ về công việc hàng ngày của bạn với những bức thư điện tử của mình. Xoáy nước là những bộ lọc to lớn biến mọi bức thư thành .. "thư rác"

Vâng như ta đã biết thì những cuộc tấn công bằng "spam" mail bằng công nghệ cao đã nhiều lúc làm đau đầu người dùng và cả nhà cung cấp mail server. Điều đó làm trở ngại và làm hoạt động email bị hạn chế, nhưng trên thực tế email lại là phương thức giao tiếp lớn nhất chiếm nhiều thời gian nhất (hơn cả điện thoại di động) - Điều tra tại nhóm nhân viên văn phòng Mỹ.

1- Người dùng ngập trong email spam, Vì thế những email chỉ đơn giản như thế này...."Hi, how are you?" chúng ta nên tìm những phương án liên lạc khác hơn là email.

2- Để thuần hóa những bức thư, hãy dùng font chữ cơ bản, chứ ko nên phức tạp bằng font chữ hay hình ảnh rắc rồi, điều đó chỉ làm những người nhận thư thấy stress hơn với nó.

3- Nội dung thư phải hướng đúng người đọc, không nên nhắc sai tên hay quan hệ với người đọc thư, người nhận thư sẽ ngay lập tức đánh dấu với máy tính ..:Đây là một bức thư spam.

4- Hạn chế gửi biểu tượng cảm xúc trong email làm việc và nghiêm túc. Và đặc biệt với những bức thư với người chưa quen biết. Xong cũng phải thừa nhận một biểu tượng cảm xúc sẽ xoa dịu cảm giác của một ai đó khi đang đọc dòng nội dung có tính hơi căng thẳng.

5- Chào hỏi trước đã.
"Chào Vũ! Chúng tôi gửi Vũ một sản phẩm vô cùng siêu việt, bạn sẽ có những lợi ích to lớn từ sản phẩm này của chúng tôi. Bạn đang có một cuộc sống ít nóng bỏng, với sản phẩm này của chúng tôi bạn sẽ cháy hết mình - Burnin nóng bỏng hơn dành cho bạn"

Không ai có dạ dày đủ mạnh để tiêu hóa những bức thư dạng kiểu này, họ không những không cháy hết mình mà còn thấy bạn thật đáng ghét.

6- Bức thư nội dung linh tinh ví dụ như một đoạn nhật ký, hay đại để như là :"Tôi yêu cô ấy đã nhiều năm và cô ấy không đáp lại tình yêu của tôi, mà điều đó làm tôi vô cùng đau khổ. Khi tôi đau khổ tôi.....balabala..."

Nhưng dạng thư như thế này không nên gửi...Ồ tôi vừa nhận được một thức thư có đoạn video một con chó ôm một con rùa này.

7- Bức thư có tiêu đề không rõ nội dung
Bạn nhận được một bức thư chưa đọc có tiêu đề là "Hey" ngay lập tức bức thư sẽ bị xóa và confirm là thư rác để khỏi nhận lại từ nguồn mail gửi đến

8- Gửi một email đến hàng loạt địa chỉ
Với bộ máy mail server việc nhận ra một bức thư được gửi tới nhiều người khác nhau đó sẽ là điểm đánh giá bức thư của bạn là thư rác.

9- Không bao giờ một tin nhắn quan hệ kinh doanh trên facebook là nghiêm túc. Tại sao à? Vì đây là nơi hoạt động xã hội. Việc làm ăn mà thông qua nhưng trang như kiểu Facebook cũng giống như bạn lang thang ở các con phố đèn đỏ để tìm đối tác kinh doanh vậy...



Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2