Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Gồm các bài viết và tư liệu liên quan đến tiếp thị và quảng cáo trực tuyến
Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh    dangnhanh.hotro2
Ngày: 16/09/2010
Mobile marketing và cơn khát nhân lực
Đã hết rồi cái thời web 1.0 chỉ làm nhiệm vụ đưa tin và chấm hết. Web 2.0 đã tạo ra môi trường tương tác đỉnh cao giữa người dùng và doanh nghiệp như blog, mạng xã hội, RSS… Ngay như trang tìm kiếm đơn giản như Google cũng đang ẩn chứa đằng sau nó cuộc đấu đá khốc liệt trong việc tranh giành từ khóa và thứ hạng trong kết quả tìm kiếm. Các dịch vụ tin nhắn gần như không thể thiếu đối với ngành ngân hàng, tài chính, viễn thông ngày nay… Đó chỉ mới là phần nhỏ của tảng băng chìm Digital marketing hay maketing trong môi trường kỹ thuật số.

Những năm gần đây, hòa vào xu hướng hội nhập chung của thế giới cộng thêm yếu tố khủng hoảng kinh tế khiến cho hầu bao cho các phương tiện marketing truyền thống bị thắt chặt. Digital marketing đang có một thời kỳ hoàng kim trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Nhưng cũng phải nói ra một thực tế là, nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện tại vẫn còn chưa tiêu hóa nổi ý nghĩa đích thực của marketing và còn đang mày mò để tìm con đường marketing phù hợp. Vậy thì khái niệm digital marketing, có thể nói là sự kết hợp giữa IT và marketing sẽ tạo thành một khối kiến thức khó tiêu hóa gấp đôi.
Mặc dù có thể nói hiện này Digital Marketing nói chung, cũng như Mobile Marketing nói riêng, đang được sử dụng rộng rãi và tạo nhiều dấu ấn cho thị trường. Kéo theo đó là hơn 200 công ty làm dịch vụ SMS đang thiếu nguồn lực trầm trọng, chưa nơi nào ở Việt Nam đào tạo về Mobile Marketing đúng nghĩa, trong khi nguồn nhân lực không kịp đáp ứng thì hiện tượng lôi kéo nhân lực của đối thủ cạnh tranh đang diễn ra. Có thể ví như cuộc chiến lôi kéo nhân viên môi giới chứng khoán trước đây trong thời kỳ “nhà nhà chơi chứng khoán”.



Để đáp ứng cho nhu cầu khát nguồn lực cũng như cung cấp những giải pháp sáng tạo cho mobile marketing. VHT Education sẽ khai giảng khóa học đầu tiên và chuyên biệt cho lĩnh vực mobile marketing vào ngày 30/09 tới đây.

Chương trình được thực hiện bởi những người đang làm việc tại VHT Corp. (đơn vị chủ quản của VHT Education), những kiến thức giảng dạy trong khóa học đều được rút ra từ những chiến dịch mà VHT Group đã và đang làm cho Samsung, Coca Cola, Vinagame, Cô Gái Hà Lan, Kotex...

Hy vọng rằng chương trình học này sẽ thỏa mãn phần nào cơn khát nhân lực Mobile Marketing cho thị trường Việt Nam. Không những thế, chúng ta sẽ chứng kiến nhiều thông điệp sáng tạo về Mobile Marketing cho thị trường Việt Nam trong tương lai.

VietnamBranding


Tư vấn:  0902.820.304 - 01867.855.505  |   namduong.kinhdoanh   dangnhanh.hotro2