-
Dành cho các bạn mới tham gia vào lĩnh vực tiếp thị trực tuyến
Nhìn chung khi mới bắt đầu hoạt động kinh doanh trên Internet, mọi người thường không am hiểu nhiều về việc triển khai các chiến dịch marketing. Chính vì vậy mọi người thường đặt các quảng cáo một cách vu vơ không mục đích tại các địa điểm chẳng để làm......
Xem tiếp ››
-
Công nghệ tiếp thị trực tuyến
Tiếp thị trên môi trường internet đang cạnh tranh với cách tiếp thị truyền thống. Đây đang là một thách thức lớn đối với các giám đốc điều hành doanh nghiệp khi họ phải đối mặt với các câu hỏi: chọn phương thức quảng cáo nào để đạt hiệu quả và chi phí......
Xem tiếp ››
-
Phương pháp thực hiện E-Marketing hiệu quả
Khi công ty bạn đã xây dựng website, bạn cần thực hiện chiến lược e marketing để thu hút khách hàng đến website của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa video clip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các hot blogger viết bài giới thiệu Có rất......
Xem tiếp ››
-
Bốn yếu tố quyết định một thư điện tử quảng cáo thành công
Giám đốc marketing, truyền thông của JamsBio, cộng đồng trực tuyến cho phép người sử dụng chia sẽ cuộc sống bằng âm nhạc, ông Clint Schaff tường thuật lại những bước đi thành công cho thương hiệu của trang web thông qua các mẫu quảng cáo trọng các chiến......
Xem tiếp ››
-
20 cách quảng cáo bán hàng qua mạng hiệu quả
Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình. Mặc dù mức độ cạnh tranh......
Xem tiếp ››
-
Mạng xã hội với người làm tiếp thị trực tuyến
Hàng triệu Blog được tạo ra, hàng triệu đoạn phim ngắn (video clips), hàng triệu triệu hình ảnh, bài viết được chia sẻ mỗi tháng. Từ đây một cấp số nhân các mối liên kết đã tạo nên một cộng đồng, một xã hội trên Internet. Đó là Social Media. Với sự phát......
Xem tiếp ››
-
Các liên minh chiến lược và marketing liên kết
Hãy tưởng tượng người ta sẽ ngạc nhiên ra sao nếu ba tuần sau khi chuyển nhà, họ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng gửi qua mail của trung tâm...
Xem tiếp ››
-
Marketing cho giới trẻ: không phải là nghệ thuật hắc ám
Để có thể thấu hiểu được thói quen tiêu dùng của giới trẻ (6 đến 18 tuổi), các nhà marketer chắc phải tu luyện cực lực hơn cả Harry Potter để có thể thành công. Nó đòi hỏi môt sự nhảy cảm về những sự vật, hiện tương xung quanh cuộc sống phong phú của các......
Xem tiếp ››
-
SMS Marketing - Có phải là mỏ vàng chưa biết khai thác?
Tin nhắn quảng cáo trên điện thoại di động đang dần trở nên thông dụng. Không còn là ý tưởng, người ta đã nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền thực sự từ ngạch quảng cáo này. Mời bạn dự lễ ra mắt Vista, Offcice, Exchange tại... Hội chợ máy tính và giải trí......
Xem tiếp ››
-
Email marketing-Chất lượng hay số lượng?
Louis Chatoff Marketing bằng email không còn được đánh giá hiệu quả bởi lượng địa chỉ mà nó vươn tới, mà trọng tâm vào yếu tố chất lượng : Phải chú trọng thông điệp truyền tải, tính thiết thực,đúng mục tiêu mà chiến dịch nhắm tới. Nó không còn gói gọn......
Xem tiếp ››